മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime story
- Hits: 4779
ജോണി ജോസഫ്, S/o ജോസഫ്, പാറക്കൽ ഹൗസ്, അഞ്ചുനാട് പി ഒ, കേരള 6 8 5 6 8 7. എന്ന വിലാസത്തിൽ തപാൽ മുദ്ര പതിപ്പിച്ച ഇൻലാൻറ് ലെറ്റർ കാർഡ് പോസ്റ്റുമാൻ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് ചെന്ന് കൊടുത്തപ്പോൾ ജോണി തലകറങ്ങി വീണില്ല എന്നേയുള്ളൂ.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 5070
- Details
- Written by: Molly George
- Category: prime story
- Hits: 4623
"ബന്ധുക്കളെല്ലാം ശത്രുക്കളായതുകാെണ്ടുമാത്രമാണ് ഞങ്ങളീ തീരുമാനമെടുത്തത്. നിങ്ങളതിനും സമ്മതിക്കില്ലാന്നു വെച്ചാൽപ്പിന്നെ ഞങ്ങളെന്തുചെയ്യും മക്കളേ?"
- Details
- Written by: Pearke Chenam
- Category: prime story
- Hits: 4450
സ്റ്റേഷനില് ഒന്നു വരണം എന്നു പറഞ്ഞ് വിളിച്ചപ്പോള് എന്തെങ്കിലും കാര്യങ്ങള് ഇന്സ്പെക്ടര്ക്ക് പറയാനുണ്ടാവുമെന്നാണ് വിചാരിച്ചത്. എത്രയോ തവണ ഇങ്ങനെ വിളിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 2519
ഏറെ ഓമനിച്ചാണ് മത്തായിച്ചൻ കൊച്ചുമകനെ വളർത്തിയത്. അതിനു കാരണമുണ്ടായിരുന്നു. കൊച്ചുമകൻ ജോബിക്കു നാലു വയസ്സുള്ളപ്പോൾ മത്തായിച്ചന്റെ മൂന്നാമത്തെ മകനായ അലക്സ് എന്ന ജോബിയുടെ അപ്പൻ കരൾ രോഗത്തെ തുടർന്ന് മരണപ്പെട്ടിരുന്നു. അധികം വൈകാതെ ജോബിയേയും അവന്റെ അമ്മ സാലിയെയും സാലിയുടെ വീട്ടുകാർ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി. കൊച്ചുമകനെ കൊണ്ടുപോകുന്നതിൽ മത്തായിച്ചന് ഇഷ്ടക്കേടുണ്ടായിരുന്നു.
- Details
- Category: prime story
- Hits: 3808
സന്ധ്യ കഴിഞ്ഞ സമയം. നിലാവ് പരന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. പുതുമയുടെ പ്രൗഢി വിളിച്ചോതുന്ന കോൺക്രീറ്റ് പാലം. പാലത്തിനു മീതെ ഗ്രാമത്തേയും ടൗണിനേയും തമ്മിൽ ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന ടാറിംഗ് റോഡ്. താഴെ കടുത്ത വേനലിലും കുലംകുത്തി ഒഴുകുന്ന ഇലഞ്ഞേലി തോട്. കല്ലുകൾ അടർന്നുമാറി പൊളിഞ്ഞു കിടന്ന കൽപ്പടവുകളിലേയ്ക്ക് അയാൾ മെല്ലെ ഇരുന്നു. കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് വർഷമായി മിക്കവാറും എല്ലാ ദിവസവും അയാൾ ഇവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് പതിവാണ്.
- Details
- Written by: Mathew K M
- Category: prime story
- Hits: 3204
പ്രഭാതത്തിൽ ബ്രാഹ്മമുഹൂർത്തത്തിലെഴുന്നേറ്റ്, ഗബ്രിയേൽ കൊണ്ടു വച്ച ഒരു കപ്പ് ചുക്കുകാപ്പിയും കുടിച്ചിരിക്കുമ്പോഴാണ്, ധ്രുതിയിൽ, അംബേദ്ക്കർ, ദൈവത്തിന്റെ മുന്നിലെത്തി, സ്തുതി പാടുന്ന നാവുകൊണ്ട്, മൂന്ന് ദിവസത്തെ അവധിക്കപേക്ഷിച്ചത്.
- Details
- Written by: Molly George
- Category: prime story
- Hits: 5370
"മോളെ ഇന്ദൂ.. നാളെത്തന്നെ നീ അക്കരക്കാവിൽപ്പോയി തൊഴുതു വരണം. കൂട്ടിനായി വേണമെങ്കിൽ ജയശ്രീയെക്കൂടി വിളിക്കാം."
"എൻ്റെ മുത്തശ്ശീ .. മുത്തശ്ശിപറഞ്ഞിട്ട് ഞാനെത്ര അമ്പലങ്ങൾ കയറിയിറങ്ങി. എന്തെങ്കിലും കാര്യമുണ്ടായോ?"