മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sasidhara Kurup
- Category: prime story
- Hits: 2497
"നാളെ ഉച്ച ഭക്ഷണത്തിന് തന്തൂരി ചിക്കൻ കൂടി കൊടുക്കാമോ?" എമ്മ ചോദിച്ചു.
വിജയ് തലപുകഞ്ഞ് ആലോചിച്ചു. തന്തൂരി അടുപ്പില്ലാതെ എങ്ങനെ ചിക്കൻ ഉണ്ടാക്കും?
- Details
- Written by: Sasidhara Kurup
- Category: prime story
- Hits: 2901
(ഇത് ഒരു സാങ്കല്പിക കഥയാണ്. പേരുകളും സംഭവങ്ങളും ഒന്നും യാഥാർത്ഥ്യമല്ല )
ജഹാംഗീറിന്റെ ചേലാ ചർമ്മം ഛേദിച്ചതല്ലെന്ന സത്യം മുംതാസ് അറിയുന്നത് ഇരുൾ പുതച്ച പ്രേമ രാവുകൾ ഒട്ടനവധി കഴിഞ്ഞ് വെളിച്ചം അണയാതെ പ്രഭ ചൊരിഞ്ഞ ഒരു രാത്രിയിലാണ്.
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime story
- Hits: 1994
കിടന്നപാടെ ഉറങ്ങിപ്പോയതാണ്. നെറ്റ് ഓഫാക്കാൻ പോലും മറന്നു. മൊബൈൽ വെളിച്ചത്തിൽ കണ്ടു .. നിറയെ മെസേജുകൾ.
- Details
- Written by: Anilkumar C.V
- Category: prime story
- Hits: 2663
തീഷ്ണമായ വെയിലിൽ അല്പം വാടിയെങ്കിലും വൈകുന്നേരമായപ്പോഴേയ്ക്കും പൂർവ്വാധികം ശക്തിയോടെ കോമ്പൌണ്ട് നിറഞ്ഞ് പെരുവഴിയിലേയ്ക്കിറങ്ങി ശാഖോപശാഖകളായി വളർന്ന ബെവ്കോ ഔട്ട് ലെറ്റിനു മുന്നിലെ പടുകൂറ്റൻ ക്യൂ മുറിച്ച്, സമാധാന പ്രീയരും സമത്വവാദികളുമായ ലിവർ സിറോസിസ്റ്റുകളെ പ്രതീക്ഷിച്ചെത്തിയ ലോട്ടറിക്കച്ചവടക്കാരേയും പെരുവഴിയിൽ ‘നിന്നടിക്കുന്ന’ ബി.പി.എൽ കുടിയന്മാരെ തേടിയെത്തിയ കപ്പലണ്ടിക്കച്ചവടക്കരേയും വകഞ്ഞ് മാറ്റി അയാൾ നേരെ ഒന്നാം നിലയിലുള്ള തിരക്കൊഴിഞ്ഞ പ്രീമിയം കൌണ്ടറിലേയ്ക്ക് കയറി.
- Details
- Category: prime story
- Hits: 5426
അമ്മയ്ക്ക് എന്നും ആവലാതി പറയാനേ സമയമുള്ളൂ ... എല്ലാ അമ്മമാരേയും പോലെ.
- Details
- Written by: Molly George
- Category: prime story
- Hits: 1644
എയർപോർട്ടിൽ എത്തിയ സുസ്മിതയുടെ മനസ്സിൽ എന്തെന്നില്ലാത്ത ആഹ്ളാദമായിരുന്നു. നാലു വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം ആദ്യമായി നാടുകാണാൻ പോകുന്നുവെന്ന സന്തോഷം മനസ്സിൽ തുള്ളിത്തുളുമ്പുകയായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Dileepkumar R
- Category: prime story
- Hits: 2306
പടർന്നു പന്തലിച്ച നാട്ടുമാവിൻ്റെ ചോടെ, മുൻ നിശ്ചയപ്രകാരം യോഗം കൂടുന്നതിനായി അയൽക്കൂട്ടം പ്രവർത്തകയെല്ലാവരും എത്തിച്ചേർന്നു.ഈയിടെയായി അന്തരീക്ഷം നേരത്തെത്തന്നെ ചുട്ടുപഴുക്കുകയാണ്.
- Details
- Written by: Madhavan K
- Category: prime story
- Hits: 3187
മാനവും അഭിമാനവും ആത്മാഭിമാനവും ഒന്നിച്ചു വ്രണപ്പെട്ടപ്പോൾ, ഇത്തവണ രക്ഷകൻ എത്തിയില്ല, നഗ്നത മറയ്ക്കാൻ ഒരു നൂലിഴപോലും അവൾക്കു നൽകിയതുമില്ല.