മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: prime story
- Hits: 6039
എല്ലാ അച്ഛനമ്മമാറും മക്കളെ പുലിയാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. പുലീന്ന് പറഞ്ഞാല് നാട്ടിലത്ത്യാവിശ്യം സാമൂഹിക ബന്ധം വേണം. എന്ത് സഹായത്തിനും ഒരാൾക്കൂട്ട സ്വാധീനം. നല്ല വിദ്യാഭ്യാസം കൂടി ഉണ്ടായാൽ നല്ല പുലിയായി.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: prime story
- Hits: 6227
ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് എസി കമ്പാർട്മെന്റിൽ തന്റെ ഭാര്യ 'മുംതാസ്' എന്ന മുംതയോടൊപ്പം ഡൽഹിയിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ ഷാജഹാന് ഓർമ വന്നത് ഇരുപത്തെട്ട് വർഷം അപ്പുറത്തേക്കുള്ള വിവാഹ രാത്രിയാണ്. ഇതേ പോലെ അന്നും ഒരു ഡിസംബർ മാസമായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Molly George
- Category: prime story
- Hits: 1348
"മണവാട്ടിപ്പെണ്ണ് കാമുകനോടൊപ്പം ഒളിച്ചോടി. ഒൻപതുമണിയാവാൻ നിമിഷങ്ങൾമാത്രം ബാക്കിനിൽക്കെയാണ് ആവാർത്ത പരന്നത്. കേട്ടവരെല്ലാം പൊടിപ്പും, തൊങ്ങലുംവച്ച് കഥയ്ക്ക് കൊഴുപ്പുകൂട്ടി. അലൻ്റെ വീട്ടിലെല്ലാവരും വിവരമറിഞ്ഞു.
- Details
- Written by: Pearke Chenam
- Category: prime story
- Hits: 4793
ഹെഡ്ഡ് ഓഫീസില് നിന്നും ആന്ഡ്രിയയാണ് വിളിച്ചത്. അന്നേരം ഫോണ് എടുക്കാനായില്ല. തപാലുകള് ഒപ്പിടുന്നതിന്റെ തിരക്കിലായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime story
- Hits: 5280
കാലത്തു കുളിയും കഴിഞ്ഞു അഞ്ചാറ് ഇഡ്ഡ്ളി നല്ല മളകു ചമ്മന്തി പപ്പടം കാച്ചിയ എണ്ണയൊഴിച്ചു ചാലിച്ചതിൽ മുക്കി സെഞ്ചി നിറച്ചു. മേമ്പൊടിക്ക് ഒരു ചായയും കുടിച്ചു. ഒരു വിൽസിനു തീ കൊളുത്തി ഉമ്മറത്തെ വരാന്തയിലുള്ള തൊലി ഉരിഞ്ഞു പോയ
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: prime story
- Hits: 4102
വൈകിട്ട് നാലുമണിയോടടുത്ത സമയം. മഞ്ഞ പട്ടുചേലചുറ്റി നൃത്തമാടികൊണ്ടിരുന്ന പ്രകൃതിയോട് വെയിൽ നാളങ്ങൾ വിരഹം അറിയിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ആ നോവിൽ ഇളംതെന്നൽ വീശിയാടിയപ്പോ, മിഴിനീര് തൂകി കൊണ്ട് വൃക്ഷകൂട്ടങ്ങൾ നരച്ച ഇലകളോട് വേർപാടിന്റെ നോവ് അറിയിച്ചു.
- Details
- Written by: Pearke Chenam
- Category: prime story
- Hits: 3250
സ്റ്റേജില് നിന്നിറങ്ങിയതും ഗിരീശന്മാഷ് ആങ്കറിങ്ങ് നടത്തിയിരുന്ന ആ പെണ്കുട്ടിയുടെ അടുത്തേക്ക് തിരക്കടിച്ച് ചെന്നു. നന്ദി പ്രസംഗത്തിനുമുമ്പുത്തന്നെ അവള് സ്ഥലം കാലിയാക്കിയിരുന്നു. അയാള് അവിടെയുള്ളവരോടെല്ലാം ആ പെണ്കുട്ടിയെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചറിഞ്ഞു.
- Details
- Written by: abbas k m
- Category: prime story
- Hits: 5423
"അതെ... എന്താ ഇത്താ.? "
"വൈകിട്ടത്തെ ബസ്സിന് 'ആബിദയും, കുട്ടിയും' വരണുണ്ട്. കഴിയുമെങ്കിൽ തിരികെ വരുമ്പോൾ അവരെക്കൂടെ കൂട്ടിവരാമോ?"
"വരാം... "