വിശേഷ പരമ്പര
വിശേഷ-പരമ്പരകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Shafy Muthalif
- Category: Featured serial
- Hits: 423
തൃശ്ശൂർ രാഗത്തിൽ ആണ് പണി കണ്ടത്. അവിടെ തന്നെ കാണേണ്ട സിനിമയാണ് അത് . തൃശ്ശൂരിൻ്റെ വൈബ് മൊത്തത്തിൽ ആവാഹിക്കുന്ന സിനിമ. മന്ദതാളത്തിൽ സാധാരണ സിനിമ പോലെ തുടങ്ങി പിന്നെ ഒരു അതിവേഗ ഹോളിവുഡ് സിനിമയുടെ ശൈലിയിൽ പോകുന്ന ഈ സിനിമ സമൂഹത്തെ ഒരു തരത്തിലും ഉദ്ധരിക്കാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടുള്ളതല്ല എന്നത് വളരെ വ്യക്തമാണ്.
- Details
- Written by: Mekhanad P S
- Category: Featured serial
- Hits: 745
അധികം അദ്ധ്വാനിക്കാതെ, ചുളുവിൽ നേട്ടങ്ങൾ കൈവരിക്കുക എന്നത് നമുക്കേവർക്കുമുള്ള ആഗ്രഹമാണ്. വെറുതെ ചോദിച്ചുനോക്കുക, ബിരിയാണി കിട്ടിയാലോ? അങ്ങനെയുള്ളവരെ കുറ്റപ്പെടുത്തിയോ, ആക്ഷേപിച്ചോ അല്ല ഇതു പറഞ്ഞത്. കാരണം ഏവരും വ്യത്യസ്തരാണ്. ഒരാളിന്റെ മാനസികവും ശാരീരികവുമായ കഴിവു മറ്റൊരാളിൽ നിന്നും പല കാരണങ്ങളാൽ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. നമുക്ക് ആരെയും പൂർണമായി അറിയില്ല. എന്തിന്, നമുക്കു നമ്മെത്തന്നെ പൂർണ്ണമായി അറിയാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ!
- Details
- Written by: Mekhanad P S
- Category: Featured serial
- Hits: 1376
ഗ്രീക്കിന്റെ ദ്വീപായ ക്രേറ്റിലെ രാജാവായി അധികാരമേറ്റ മിനോ, തന്റെ സുന്ദരിയായ ഭാര്യയായ 'പാസിഫേ'യോടൊപ്പം സർവ്വ പ്രതാപങ്ങളോടും കൂടി വാണിരുന്ന കാലത്തു അദ്ദേഹത്തിനൊരു മോഹമുദിച്ചു. ദേവന്മാരെ പ്രീതിപ്പെടുത്തി, തന്റെ എല്ലാ ഐശ്വര്യങ്ങളും ദീർഘനാൾ നിലനിറുത്തണം. അതിനായി സമുദ്രദേവനായ 'പോസിഡോണി'നെ അദ്ദേഹം മുടങ്ങാതെ പ്രാർത്ഥിച്ചു.
- Details
- Written by: Madhu Kizhakkkayil
- Category: Featured serial
- Hits: 2979
മലയാളസിനിമാഗാനങ്ങളിൽ മലയാളസ്വത്വം ചാലിച്ചുചേർത്ത് അതിനെ കേരളീയ സംഗീതപാരമ്പര്യത്തിലെ കരുത്തുറ്റ ഒരു സ്വതന്ത്ര വിഭാഗമായി പരിവർത്തിപ്പിച്ച സംഗീതജ്ഞരായിരുന്നു വി. ദക്ഷിണാമൂർത്തി, ജി. ദേവരാജൻ, കെ. രാഘവൻ, എം. എസ്. ബാബുരാജ് എന്നിവർ. ഇവരിൽ ഏറെ ജനകീയനും ജനപ്രിയനും വ്യത്യസ്തനുമായ സംഗീതജ്ഞനായിരുന്നു ജി. ദേവരാജനെന്ന പറവൂർ ഗോവിന്ദൻ ദേവരാജൻ മലയാള നാടക- സിനിമാഗാനരംഗത്ത് അഞ്ചരപ്പതിറ്റാണ്ടു നിറഞ്ഞുനിന്ന മഹാപ്രതിഭയായിരുന്നു അദ്ദേഹം.
- Details
- Written by: Shikha P S
- Category: Featured serial
- Hits: 2084
(Greek myths)
ഏജിയൻ കടലിലെ ദ്വീപായ ക്രേറ്റിലെ രാജാവായിരുന്നു മിനോ. ഒരിക്കൽ ഏതൻസിലെ പാന്തനായിക് മത്സരങ്ങളിൽ പങ്കെടുക്കാൻ എത്തിയ മിനോയുടെ മകനും യുവരാജാവുമായിരുന്ന ആൻഡ്രോഗിയോസ് ചതി പ്രയോഗത്തിലൂടെ കൊല്ലപ്പെട്ടു. ഇതിൽ മനംനൊന്ത് കുതപിതനായി മാറിയ മിനോ ഏഥൻസിലേക്ക് തന്റെ വമ്പിച്ച പടയുമായി എത്തി, തന്റെ മകനെ തിരികെത്തരാൻ അവിടുത്തെ രാജാവായ ഏജിയൂസിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.
- Details
- Written by: Shafy Muthalif
- Category: Featured serial
- Hits: 1735
ഒരു സിനിമാ പ്രിയൻ ആയിരുന്നു ഞാൻ, ഇപ്പോഴും ആണെന്ന് പറയാം. ഒരുപാട് സമയം ജീവിതത്തിൽ സിനിമ കണ്ട് കളഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. മറ്റ് പല കാര്യങ്ങളെയും പോലെ അതൊന്നും നഷ്ടമായി കരുതിയിട്ടില്ല. പ്രീഡിഗ്രി സമയത്തെ ഷിഫ്റ്റ് സമ്പ്രദായത്തിലുള്ള ക്ലാസ്സുകൾ സമ്മാനിച്ച അലസ മദ്ധ്യാഹ്നങ്ങൾ സിനിമാ പ്രിയത്തിന് ആക്കം കൂട്ടി.
- Details
- Written by: Shafy Muthalif
- Category: Featured serial
- Hits: 2895
റാവുത്തർമാർ വന്നത് തുർക്കിയിൽ നിന്നാണത്രെ.. (ഞാൻ ഒരു റാവുത്തൻ ആണെന്ന് പറയാൻ വിട്ടു പോയി.) തമിഴ്നാട്ടിൽ നിന്ന് വന്നു എന്നു മാത്രമേ ഞാൻ കരുതിയിരുന്നുള്ളൂ. പാവങ്ങളായ കച്ചവടക്കാരെയും മിടുക്കൻമാരായ പോലീസുകാരെയുമാണ് ബന്ധുക്കളായി കണ്ടിട്ടുള്ളത്.
- Details
- Written by: Mekhanad P S
- Category: Featured serial
- Hits: 2814
മറ്റുള്ളവരെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കാലാകാലങ്ങളായി മനുഷ്യർ ഉപയോഗിച്ചുവരുന്ന ഒരുപകരണമാണ് "ദൈവം". അധികാരത്തിലെത്താനും, സാമ്രാജ്യങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കാനും, സിംഹാസനങ്ങൾ നിലനിർത്താനും അത് ഫലപ്രദമായി ഉപയോഗിച്ചുവരുന്നു. അജ്ഞാതനായ ദൈവമേ! നിന്റെ പരിലാണല്ലോ ഞങ്ങളുടെ ഈ ഭൂമിയിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ കുരുതി നടത്തിയിട്ടുള്ളത്. അതിന്നും അവിരാമമായി തുടരുകയാണല്ലോ...
യൂറോപ്പിലെ-മദ്ധ്യകാലഘട്ടം
യൂറോപ്പിന്റെ ചരിത്രത്തിൽ അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടു മുതൽ പതിനഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടു വരെയുള്ള കാലഘട്ടത്തെ മദ്ധ്യകാലഘട്ടം എന്നു വിശേഷിപ്പിക്കുന്നു. അന്നുണ്ടായിരുന്ന ജന്മികുടിയാൻ (feudalism) സമ്പ്രദായത്തിൽ