മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Jojy Paul
- Category: prime story
- Hits: 552
ക്രൊയേഷ്യൻ യാത്രയുടെ അവസാനരാത്രിയാണിന്ന്. ഏകമായ യാത്രകളിൽ കാണുന്നവരോടൊക്കെ മിണ്ടിയും പറഞ്ഞുമിരിക്കണമെന്നു തോന്നാറുണ്ടെങ്കിലും പലപ്പോഴുമതിനു കഴിയാറില്ല. എന്നിലേക്കുതന്നെ ഒതുങ്ങിക്കൂടി, ഒച്ചയും ബഹളങ്ങളിൽനിന്നുമെല്ലാം ഒഴിഞ്ഞുമാറി ഹോട്ടലിന്റെ ഏതെങ്കിലും മൂലയിൽചെന്നിരുന്നു എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ വായിക്കാറാണ് പതിവ്. പതിവിനു വിപരീതമായി ഇന്ന് ഹോട്ടൽബാറിൽ വെച്ചു പരിചയപ്പെട്ട മാർക്കിനഭിമുഖമായിട്ടാണിരിപ്പ്.
- Details
- Written by: Jojy Paul
- Category: prime story
- Hits: 1671
തൃശൂരുനിന്നും പാലക്കാട് വഴി കോയമ്പത്തൂർക്ക് ഇടയ്ക്കിടെ ഒരു യാത്രയുണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു ലക്ഷ്യവുമില്ലാത്ത യാത്ര. രണ്ടുമൂന്നു കൊല്ലം ജീവിച്ച സ്ഥലമാണ്. ഒരുപാട് സ്വപ്നങ്ങൾ പൂവിട്ട മണ്ണും. കുനിയമുത്തൂരിലെ ചോളപ്പാടങ്ങളും, പീളമേട്ടിലെ തുണിമില്ലുകളും, പൂമാർക്കറ്റിലെ പൂക്കടകളും, ശിരുവാണിയിലെ കുടിനീരും ഇടയ്ക്കിടെ ഓർമ്മയിൽവരും.
- Details
- Written by: Jojy Paul
- Category: prime story
- Hits: 2611
- Details
- Written by: Jayakrishnan E M
- Category: prime story
- Hits: 1300
ഒരു വെളുപ്പാംകാലത്ത് ഇറയത്ത് തൂങ്ങിനിന്നുകൊണ്ട് കട്ടന് മോന്തുമ്പോഴാണ് ശങ്കരന് നായര് ആ കാഴ്ച കണ്ടത്. തൊഴുത്തിന്റെ പിന്നിലൂടെ തല നീട്ടി കിടന്നിരുന്ന കുമ്പള വള്ളി പൂവിട്ടിരിക്കുന്നു.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime story
- Hits: 1990
മൂന്നാമത്തെ ഇന്റർവ്യൂവിനും അവളെ കണ്ടപ്പോൾ അവൻ ഒന്നു തീരുമാനിച്ചു, യാദൃശ്ചികതയുടെ സിദ്ധാന്തപുസ്തകം ഇനി അടച്ചുവയ്ക്കാം എന്ന്.
- Details
- Written by: Sumesh Parlikkad
- Category: prime story
- Hits: 1503
വഴിതെറ്റിവന്ന മഴയിൽ കുട്ടന്റെ ഉറക്കം കെട്ടു. ഓടിന്റെ വിടവിലൂടെ മഴത്തുള്ളികൾ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഇറ്റുവീണു. നീരസത്തോടെ അവൻ കിടക്കപ്പായയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ്, ചുമരിനോട് ചാരിയിരുന്നു. ഇതൊന്നും അവന് പുതിയതല്ല. എത്രയോ രാത്രികളിൽ ഉറങ്ങാതെ അവനിരുന്നിട്ടുണ്ട്. പതിവുപോലെ അച്ഛനിന്നും കരിമ്പനയുടെ പട്ടകൊണ്ട് ഓടിന്റെ ദ്വാരം അടയ്ക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. ഏണിയിൽ നിന്നുകൊണ്ടാണ് അച്ഛന്റെ ഈ പ്രയത്നം. മഴപെയ്യുമ്പോൾ ഏണിയും വീടിന്റെയുള്ളിലേക്ക് സ്ഥാനം പിടിക്കും.
- Details
- Written by: Safuvanul Nabeel
- Category: prime story
- Hits: 48
അശാന്തിയുടെ വേനൽ കൊഴിഞ്ഞുണങ്ങിയ മെയ് മാസം തീരാൻ ഒരു ദിവസം ബാക്കി നിൽക്കെ അയാൾ ആരെയോ കാത്തു നിൽക്കുകയായിരുന്നു. കാലവർഷമെത്തിയിട്ടില്ല ഇന്നോ നാളെയായോ ജലമേന്തി ഓടിക്കിതച്ച മേഘം ഭൂമിയിൽ ഉരുണ്ടു വീണേക്കും. ഫ്ലാറ്റിന്റെ ബാൽക്കണി തുഞ്ചത്ത് അയാളങ്ങനെ നിന്നു.
- Details
- Written by: Anil Jeevus
- Category: prime story
- Hits: 120
സ്കൂളിൽ വന്നാലുടൻ പുസ്തക സഞ്ചി മേശമേൽ വെച്ച്, നേരേ ജനലിനടുത്ത് ചെന്ന് കറുത്ത നിരത്തിലേയ്ക്ക് നോക്കി നിൽക്കും, - ആരെയോ പ്രതീക്ഷിക്കും പോലെ, കവിളിൽ ഒളിചിന്നുന്ന പാൽ പുഞ്ചിരിയുമായി അവൾ - സഫാന. ഒരു ചിരിക്കുടുക്കയായിരുന്നു അവൾ.