കഥാപരമ്പര
കഥാപരമ്പരകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: Story serial
- Hits: 663
ശ്രീനന്ദന്റെ ലെറ്റർ വായിച്ചു കൊണ്ട് മുറ്റത്തെ ഇടത്തെ സൈഡിലുള്ള ഊഞ്ഞാലിൽ ആടികൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു 'സുഹാസിനി'. പകലിന്റെ വിടപറച്ചിലും, സന്ധ്യയുടെ ഇരുളാർന്ന ആഗമനവും, ലെറ്ററിലെ വരികളുമെല്ലാം അവളുടെ ഉള്ളം വല്ലാതെ പൂത്തുലച്ചു. ആ മാസ്മരികതയുടെ മാദകഗന്ധത്തിൽ അവളിലെ മോഹങ്ങളും, സ്വപ്നങ്ങളും ചിറക് മുളച്ച് പറക്കാൻ തുടങ്ങി.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: Story serial
- Hits: 1772
കുമ്മുറു കഥകൾ തുടരുകയാണ്. ഇതിനു മുൻപുള്ള മൂന്നു ഭാഗങ്ങൾ മൊഴിയിൽ ലഭ്യമാണ്.
കുട്ടീം കോലും
"ചീക്കോ....."
"ആ....ചീക്കീ..."
ദൂരെ കുട്ടികൾ കളിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: Story serial
- Hits: 758
തെണ്ടിനടക്ക്ന്നെയ്നെടേലാണ് ആജിക്കാന്റെ ബളപ്പിന്റെ മൂലക്ക് കാട് പിടിച്ച് കെടക്ക്ണ അക്വേഷ്യ മരത്തിന്റെ എടേല് ചാക്കും കെട്ടിന്റെ ഉള്ള്ന്ന് പൊറത്തേക്കെറ്ങ്ങ്ന്ന നായികുഞ്ഞുങ്ങള കുമ്മുറു കണ്ടത്.
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: Story serial
- Hits: 2155
(ശാസ്ത്ര ലേഖന പരമ്പര)
പ്രകൃതിയുടെ ഭാഷ
ഉണ്ണിക്കുട്ടന് വീടിന്റെ വരാന്തയിലോ, മുറ്റത്തോ നിന്ന് ചുറ്റുമുള്ള മരങ്ങളും ചെടികളും ശലഭങ്ങളും പക്ഷികളും നോക്കിക്കാണാൻ വലിയ ഇഷ്ടമാണ്.
- Details
- Written by: Jithin V U
- Category: Story serial
- Hits: 2213
It is the cause, not the death
that makes the martyr.
- Napoleon Bonaparte
ഒന്ന്
ഗർഭാവസ്ഥയുടെ നീണ്ട ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും പിറവിയിലേക്ക് ഉണരുമ്പോൾ അയാൾ തൊണ്ടപൊട്ടുമാറ് നിലവിളിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ മരണത്തിലൂടെ മറ്റൊരു ജന്മത്തിലേക്ക് ഉറങ്ങിയുണരുമ്പോൾ അയാൾ തീർത്തും മൗനിയായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Vishnu Madhavan
- Category: Story serial
- Hits: 2575
കടലിലെ ഒരു അപകടവും, കടംകഥപോലെ തുടർന്നുള്ള സംഭവങ്ങളും. അവസാനം വരെ വരെ മനോഹരമാണ് ഈ തുടർക്കഥ.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: Story serial
- Hits: 5281
കുമ്മുറു കഥകൾ തുടരുകയാണ്. ഒന്നാം ഭാഗം വായിക്കാം
തൊടിയിലെ വിശേഷങ്ങൾ
ഓണത്തുമ്പികള് എത്തി തുടങ്ങി, വേനല് മാറി, വർഷം മാറി, വസന്തം മാറി, ശരത് കാലം അവസാനിക്കാറായി. പൂവായ പൂവെല്ലം വിരിഞ്ഞ് കായ്ച് തൊടങ്ങി. കുമ്മുറു എന്നും തൊടിയേക്കെറങ്ങും വളപ്പിലുള്ള പൂവിനോടും, മരങ്ങളോടും, ചെടികളോടും സംസാരിക്കും. ആയിടക്കാണ് ഒരു ദെവസം തൊടിയിലേക്കെറങ്ങിയപ്പൊ തേന്മാവിന്റെ മോളിലേക്ക് അള്ളിപ്പടർന്ന് കേറിയ സർബത്തും കായീരെ (ഫാഷൻ ഫ്രൂട്ട്) പൂവുകൾ കുമ്മുറൂനോട് പരാതി പറഞ്ഞത്.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: Story serial
- Hits: 4653
വളരെ വ്യത്യസ്തമായ ഈ രചന തുടർക്കഥയായി അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഇതിലെ ലോകവും, കഥാപാത്രങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങളും മൊഴിയിലെ മറ്റു രചനകളിൽ കാണാൻ കഴിയില്ല. വ്യത്യസ്തമായ ഒരു പരീക്ഷണത്തിനു മുതിർന്ന ഹരീഷ് അഭിനന്ദനം അർഹിക്കുന്നു.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: Story serial
- Hits: 6039
ഭാഗം 1
'സേതു'വിന്റെ കൈവിരലുകൾ 'ദിവ്യ'യുടെ വിരലുകളിൽ കോർത്ത് കൊണ്ട് സേതുവിനെയും വലിച്ചു ദിവ്യ വളരെ വേഗത്തിൽ ഓടുകയായിരുന്നു. നിലാവിൽ പടർന്നു പന്തലിച്ചു നിൽക്കുന്ന വൻവൃക്ഷകൂട്ടങ്ങൾ എല്ലാത്തിനും സാക്ഷിയായി മഞ്ഞ് പെയ്യിപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Remya Ratheesh
- Category: Story serial
- Hits: 3787
ഭാഗം 1
ചുട്ടുപൊള്ളുന്ന മണലാരണ്യത്തിലൂടെ അവൾ ഓടുകയായിരുന്നു. പിറകിൽ കടിച്ചു കീറാൻ പാകത്തിൽ കൂറ്റൻ ചെന്നായ്ക്കൾ! ഓടിയോടിയവൾ തളർന്നു. തൊണ്ട വല്ലാതെ വരളുന്നു. അടുത്തെങ്ങും ഒരു പച്ച പുൽനാമ്പുപോലുമില്ല. പിറകിലേക്ക് പിൻതിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ വല്ലാത്ത ഭയം തോന്നി.