മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 2363
പാടുന്ന പക്ഷി നിലയ്ക്കാതെ നീയെത്ര-
യോതുന്നു സുപ്രഭാതങ്ങൾ നിരന്തരം.
മാറുമൃതുക്കളിൽപ്പോലുമാകസ്മിക-
മായിമറന്നില്ല നീയോട്ടു പാടുവാൻ.
- Details
- Written by: ജസ്ലി കോട്ടക്കുന്ന്
- Category: prime poetry
- Hits: 1567
ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയിൽ,
ചെമ്പിനടിയിലെ പാറ്റ മുതൽ
കോലായിലെ ഗ്ലാസിനടിയിൽ
കെട്ടിക്കിടന്ന ചായപ്പൊടി വരെ
പറമ്പിലെത്തി.
- Details
- Written by: Krishnakumar Mapranam
- Category: prime poetry
- Hits: 1562
അങ്ങിനെയൊരുനാള്
നോക്കിനോക്കിയിരിക്കെ
പൊടുന്നനെയങ്ങു കാണാതാവും
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 3279
മുറ്റമടിക്കുമ്പോൾ
ഒരു കൂട്ടം കരിയിലകൾ ഇളകിപ്പറക്കുന്നു.....
മണ്ണിരക്കൂടുകൾ തകർന്നമരുന്നു
മണ്ണിലൊട്ടിപ്പോയ കടലാസുകൾ
വാക്കായ് ചിത്രങ്ങളായ് അടർന്ന് മാറുന്നു
കോതിയൊതുക്കപ്പെട്ട്
മണ്ണിന്റെ മുഖം ജ്വലിക്കുന്നു....
- Details
- Written by: Madhavan K
- Category: prime poetry
- Hits: 1619
അരികിലാരോ അതു
നീയല്ലേ ശലഭമേ, എൻ
സ്മൃതിപഥത്തിൽ
കുളിർകാറ്റു പോലെ.
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 7119
പടക്കപ്പുരയ്ക്ക് തീപിടിച്ചതു പോലെയാണ്
ചിലരുടെയെഴുത്തുകൾ...
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 2177
ലോകം മുഴുവൻ കൂടുകളാണെങ്കിലും
ആകാശത്ത് ഒറ്റയ്ക്കലയാനാണെനിക്കിഷ്ടം.
നിങ്ങൾ നീട്ടുന്ന ഒരു കൂടും
എനിക്ക് പാകമാകില്ല.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime poetry
- Hits: 2438
അടുക്കളക്കോലായിലൊത്തുകൂടി
ഉത്രാട സന്ധ്യയിലംബികമാർ;
പലവക കൂട്ടു നിരത്തിവച്ചു
സദ്യച്ചമയത്തിന്നാരംഭമായ്.