മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 8397
(രാജേന്ദരൻ ത്രിവേണി)
ഉറക്കം വരുന്നില്ല,
ചിന്തതൻ താരാപഥങ്ങളിൽ
ബോധമുന്മാദ നൃത്തം ചവിട്ടുന്നു!
നെഞ്ചിന്റെ ഭിത്തികൾ
വലിയുന്നു, മുറുകുന്നു!
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 2855
(O.F.Pailly)
വിരഹം വിരിയും മിഴിയിൽ,
നിറയും മൗനംതേങ്ങി.
പകൽകൊഴിഞ്ഞു പാതിരാവിൽ,
പാലപ്പൂവിൻ മണമുതിർന്നു
പാദസ്വരത്തിൽ സ്വരമണഞ്ഞു.
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 3169
(Bindu Dinesh)
അവസാന പക്ഷിയും
പറന്നു പോകുമ്പോൾ
വായുവിൽ ഒരു
ചിറകടി അവശേഷിക്കും.
കാറ്റ് അവിടെയെത്തുമ്പോൾ നിശബ്ദമാകും.
നിലാവവിടെ പൊഴിയാൻ മടിക്കും.
മുറിഞ്ഞു മുറിഞ്ഞു
പെയ്യുന്നൊരു മഴ മാത്രം
ആർക്കോ വേണ്ടിയവിടെ
ചാറിക്കൊണ്ടിരിക്കും.
- Details
- Written by: O.F.PAILLY Francis
- Category: prime poetry
- Hits: 3262
(പൈലി.0.F തൃശൂർ)
വിലാപങ്ങളെങ്ങു മകറ്റീടണേ,
വിരഹങ്ങൾ നിറയുമീ ജീവിതത്തിൽ.
വിശുദ്ധിതൻ വെൺമ തൂകീടണേ,
വിദൂരസ്ഥരാമീ മക്കളിലെന്നും.
ചുടുനിശ്വാസങ്ങളിൽ പോലുമങ്ങേ,
നിശ്ശബ്ദസാന്ത്വന മൊഴുക്കീടണേ.
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 3681
(Rajendran Thriveni)
കാടെന്റെ വീടായീരുന്നു,
ധരയെന്റെ വീടായിരുന്നു,
സൗരഗോളങ്ങളും താരാഗണങ്ങളും
ഇരുളും വെളിച്ചവും വീടായിരുന്നു!
- Details
- Written by: Deepa Nair
- Category: prime poetry
- Hits: 5161
(ദീപ നായർ )
ഇനിയിതായെന്റെ മനസ്സിന്റെ താളിൽ
നിനക്കായ് കുറിച്ചൊരീ സ്നേഹകാവ്യം
ഇനിയിതായെന്റെ പുലരിയുടെ പുണ്യവും,
പുഞ്ചിരിക്കൊഞ്ചലും, പൂനിലാവും.
- Details
- Written by: Prasad M Manghattu
- Category: prime poetry
- Hits: 7370
(പ്രസാദ് എം മങ്ങാട്ട്)
ഒരുവൾക്കൊപ്പമെത്താൻ
ഉത്തരങ്ങൾ പലതും എഴുതാതെവിട്ട്
തോറ്റു പോയ ഒരു കട്ടിയെ
ക്ലാസ്സ് മുറിയോർത്തുവെക്കുന്നു.
- Details
- Written by: O.F.PAILLY Francis
- Category: prime poetry
- Hits: 3028
(പൈലി.ഓ.എഫ് തൃശൂർ.)
പുള്ളുകളെന്തേയുറങ്ങിയില്ലായിന്നു
പുതുമലർഗന്ധം വിടർന്നതില്ലാ.
മധുരപ്രതീക്ഷയിൽ നെയ്ത സ്വപ്നങ്ങൾ,
മാറോടു ചേർക്കാൻ കഴിഞ്ഞതില്ല.
മനസ്സിനുള്ളിൽ മയങ്ങും മണിപ്പിറാവെ,
മൗനമായ് നീയിന്നു കേഴുന്നതെന്തേ?