മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Chanchal K Babu
- Category: prime poetry
- Hits: 3474
രണ്ടുപേരും രണ്ടു തരക്കാരാണ്.
പക്ഷെ പൊതുവായ ചിലതുണ്ട്.
മടിക്കുത്തിൽ മുഖം പൊത്തി
കരയാനിഷ്ടമുള്ളോർ.
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 2436
(രാജേന്ദ്രൻ ത്രിവേണി)
ഇന്നീപ്പരീക്ഷയിൽ വൃത്തം വരയ്ക്കണം
ഇളകുന്ന മുനയുള്ള കോമ്പസ്സു-
കുത്തി വരയ്ക്കണം!
നൂറിലെ മാർക്കുകൾ നൂറും ലഭിക്കണം!
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 4368
(Rajendran Thriveni)
വെറുതേ നടക്കാനിറങ്ങിയതാണു ഞാൻ,
പണ്ടെന്റയൽപക്ക വാസിയാം കുഞ്ഞേപ്പു
ചേട്ടന്റെ വീടിന്റെ, മുന്നിലെ വീഥിയിൽ;
കാഴ്ചകൾ കണ്ടു വെറുതെ വന്നെത്തുവാൻ!
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 3065
ഒതുങ്ങിമാറിയ കാലടിപ്പാടുകൾ.
ഉള്ളിലെരിയുന്ന നെരിപ്പോടുകൾ,
ഉയരങ്ങളിൽ പടർന്നിടുന്നു.
കനൽവെളിച്ചം തിങ്ങുന്ന കണ്ണിൽ,
കാന്തരശ്മി പ്രവാഹങ്ങൾ.
- Details
- Written by: Chief Editor
- Category: prime poetry
- Hits: 3564
(ഈ രചനയുടെ രചയിതാവ് മൊഴിയുമായി എത്രയും വേഗം ദയവായി ബന്ധപ്പെടുക)
പാടാത്തപാട്ടിന്റെ മാധുര്യമാണു നീ
ചൂടാത്ത സൗഗന്ധികപ്പൂസുഗന്ധവും
തീരംതകർത്തുപായുന്ന മന്ദാകിനീ
വേഗപ്രവാഹചൈതന്യവും നീ..!
- Details
- Written by: Jishnu P
- Category: prime poetry
- Hits: 3711
പ്രജ്ഞയൊടുങ്ങാറായ സ്വപ്നങ്ങളുടെ
ഞരക്കം കേട്ടാണ് ഞാനുണര്ന്നത്.
ബോധി വൃക്ഷത്തിന്റെ തണലില്
ആത്മീയതയുടെ അനുഭവസാക്ഷ്യം
തിരഞ്ഞ് പോയതാണ്.
- Details
- Written by: Shabna Aboobacker
- Category: prime poetry
- Hits: 2886
(ഷബ്ന അബൂബക്കർ )
ഞാൻ മരിച്ചെന്നു കേൾക്കുന്ന മാത്രയിൽ
ഓടിയെത്തുന്നവരാരും
അലമുറയിട്ടുണർത്തരുതെന്നെ,
നിദ്രയില്ലാത്ത രാത്രികളെ മടുത്തിട്ടൊടുക്കം
നിത്യ നിദ്രയിൽ അഭയം തേടിയതാണ്.