മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 4046
ജനിമൃതികൾ സുഖദു:ഖസ്മൃതികളേൽപ്പിക്കുന്ന
വെറുമൊരു ചെറു ജീവിതൻകരത്തിൽ
നിയതിയെ വെല്ലുന്നൊരാത്മവിശ്വാസവും
മുറുകെപ്പിടിച്ചു നാം യാത്ര ചെയ്കെ,
- Details
- Written by: Deepa Nair
- Category: prime poetry
- Hits: 5364
(Deepa Nair)
ഇനിയിതായെന്റെ മനസ്സിന്റെ താളിൽ
നിനക്കായ് കുറിച്ചൊരീ സ്നേഹകാവ്യം
ഇനിയിതായെന്റെ പുലരിയുടെ പുണ്യവും,
പുഞ്ചിരിക്കൊഞ്ചലും, പൂനിലാവും.
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 3582
(പൈലി.ഓ.എഫ്)
രാഗസദസ്സുകൾ ഉണർന്നിടുമ്പോൾ,
നിൻ രാജീവനയനം ഞാൻതിരഞ്ഞു.
രാഗാർദ്രമായ നിന്നധരങ്ങളിൽ നിന്നും
അനുരാഗഗാനം പൊഴിയുമല്ലോ?
താളലയങ്ങളിൽ മുഴുകിടുമ്പോൾ
താരാപഥങ്ങളിൽ നോക്കിനിന്നു.
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 2131
ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുന്നവളുടെ ചുറ്റിലും കാണാം
ഒരുപാടൊരുപാട് പേർ....!!!
ഒരിക്കലുപേക്ഷിച്ചു പോയൊരാൾ
ആ നേരമാണരികിലെത്തുന്നത്
ചുറ്റും ഓർമ്മകളുടെ വലനെയ്ത്
നടുവിലവൻ നിശ്ചലനായിരിക്കും..
അകത്തെ സന്തോഷങ്ങളോരോന്നോരോന്നായി
കെണിവച്ചുപിടിക്കും.!!
- Details
- Written by: T N Vijayan
- Category: prime poetry
- Hits: 1975
(T N Vijayan)
കാടനമ്മേടെ കൈ പിടിച്ചൂരിന്റെ
ഇടവഴികൾ, നടവഴികൾ,
അലിവിന്റെ തോപ്പുകൾ...
വിണ്ട പാദങ്ങൾ കൊണ്ടു
താണ്ടി നിറയുന്നേരം
കാടകം പൂക്കുന്നു;
ദൈവം ചിരിക്കുന്നു.
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 6668
(Bindu Dinesh)
നിർത്താൻ കഴിയാത്തതുകൊണ്ടുമാത്രം
ഓടിച്ചുപോകുകയാണ് ഞാനിത്
മുന്നിലോടിച്ചു കയറുന്നവരുടെ പരിഹാസങ്ങൾ
വെട്ടിച്ചു കയറാൻ നോക്കുന്നവരുടെ ശകാരങ്ങൾ
എല്ലാമുണ്ട്
എങ്കിലും പിൻമാറാൻ വയ്യ...
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 3212
(Saraswathi T)
അനുഭവങ്ങൾ പകർന്നോരറിവുകൾ
അളവെഴാത്തതാം നവ്യസങ്കല്പങ്ങൾ!
സുരഭിലമാവുമാത്മാനുഭൂതികൾ
സുഖതരമായ സുന്ദരസ്വപ്നങ്ങൾ
നിനവിലെന്നും തെളിയുന്ന സാന്ത്വന -
സുമധുരിത മന്ദഹാസങ്ങളും
- Details
- Written by: T N Vijayan
- Category: prime poetry
- Hits: 5387
(T N Vijayan)
പകൽ വെളിച്ചത്തിൽ
ആന്ധ്യമെനിക്കെന്ന്
പഴിക്കുന്നത്,