മികച്ച കവിതകൾ
തീരം ഉറങ്ങാറില്ല
- Details
- Written by: Sajith Kumar N
- Category: prime poetry
- Hits: 3510
(Sajith Kumar N)
തെന്നലറിയാതെ ആഴിത്തിരയറിയാതെ
പ്രണയം ചാരിയിരുന്ന തീരവീഥിയിൽ
മധുവൂറും രാഗസ്വപ്നങ്ങളിതളഴിഞ്ഞു
(Sajith Kumar N)
തെന്നലറിയാതെ ആഴിത്തിരയറിയാതെ
പ്രണയം ചാരിയിരുന്ന തീരവീഥിയിൽ
മധുവൂറും രാഗസ്വപ്നങ്ങളിതളഴിഞ്ഞു