മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Deepa Nair
- Category: prime poetry
- Hits: 5129
(Deepa Nair)
ഒന്നുതിരിഞ്ഞൊട്ടു നോക്കിയില്ലന്നു നീ
എന്നെപ്പിരിഞ്ഞങ്ങു പോയിടിമ്പോൾ
ചൊല്ലിയില്ലന്നാരുമെന്നോടു നീയെന്റെ
നെഞ്ചിലെനീറ്റലായ് മാറുമെന്ന്
- Details
- Written by: Sohan KP
- Category: prime poetry
- Hits: 3282
(Sohan KP)
പുസ്തകത്താളിലേക്ക് കണ്ണട വീഴുന്നു
വായന മുറിയുന്നു.
വായന മാത്രം മറന്നയീ ശാലയിലെ
കാവൽക്കാരൻ,
മേശ മേൽ തല ചായ്ച്ച്
മയങ്ങുന്നൊരു വ്യദ്ധൻ.
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 4336
(Saraswathi T)
ഇരുളിൻയവനിക യൊന്നൊതുക്കി -
യരുണന്റെ തേരിലായ് വന്നെത്തിടും
സപ്തവർണാഞ്ചിത രശ്മിചിന്നി-
അർക്കനാപൂർവാംബരത്തിലിന്നും
- Details
- Written by: Ancy Shaiju
- Category: prime poetry
- Hits: 6610
- Details
- Written by: Sajith Kumar N
- Category: prime poetry
- Hits: 3509
(Sajith Kumar N)
തെന്നലറിയാതെ ആഴിത്തിരയറിയാതെ
പ്രണയം ചാരിയിരുന്ന തീരവീഥിയിൽ
മധുവൂറും രാഗസ്വപ്നങ്ങളിതളഴിഞ്ഞു
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 5401
(Haneef C)
കുപ്പിച്ചില്ല്
പൊട്ടിയ ബക്കറ്റ്
രൂപം നഷ്ടപ്പെട്ട പാത്രം
തുരുമ്പിച്ച ഇരുമ്പാണികൾ
ചാക്കിൽ നിന്നും കുടഞ്ഞിട്ടവൻ നിലത്തിരുന്നു
പന്ത്രണ്ടു വയസ്സുകാരൻ
അനാഥൻ
- Details
- Written by: Usha P
- Category: prime poetry
- Hits: 6408
(Usha P)
നീയും ഞാനും
എന്നും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.
പക്ഷെ,
നീ വെളിച്ചമായിരുന്നു;
ഞാൻ ഇരുട്ടും....
നിന്റെ പ്രവൃത്തികളുടെ
ഗോഷ്ടികാട്ടൽ അല്ലാതെ
മറ്റൊന്നും
എനിക്ക് ചെയ്യാനില്ലായിരുന്നു....
- Details
- Written by: Sarath Ravikarakkadan
- Category: prime poetry
- Hits: 3959
(Sarath Ravikarakkadan)
മരിച്ചാൽ ചിലർക്ക് കുര്യാല കിട്ടും
ഒരു ചെരാത് വെട്ടം കൂട്ടിനും
ആവതില്ലാഞ്ഞിട്ടും അഞ്ചു പെറ്റോൾ !!
അങ്ങാടിയിൽ നവകുന്തിയെന്നു പേരുള്ളോൾ,
അഗതിയെപ്പോൽ ഒരു-
നാൽക്കാലിയിൽ നാള് നീക്കിക്കിടപ്പാണ്
ജനാലക്കലേക്ക് നീക്കിയിട്ട ആ കട്ടിലാണവളുടെ
വാസസ്ഥലം
അതിൻ കാലുകൾ നാലും ഇടക്കിടെ അന്തമില്ലാ-
പണി ഭാരത്തിൽ പല്ലു ഞറുമ്മും.