മികച്ച കവിതകൾ
ഡ്രൈവിങ്ങ്
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 6669
(Bindu Dinesh)
നിർത്താൻ കഴിയാത്തതുകൊണ്ടുമാത്രം
ഓടിച്ചുപോകുകയാണ് ഞാനിത്
മുന്നിലോടിച്ചു കയറുന്നവരുടെ പരിഹാസങ്ങൾ
വെട്ടിച്ചു കയറാൻ നോക്കുന്നവരുടെ ശകാരങ്ങൾ
എല്ലാമുണ്ട്
എങ്കിലും പിൻമാറാൻ വയ്യ...