മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Krishnakumar Mapranam
- Category: prime poetry
- Hits: 4982
ഒരു മഴത്തുള്ളിവീണെന്നിലായൊഴുകവേ
ഓര്മതന് വഴിയിലേയ്ക്കെത്തിനോക്കുന്നു ഞാന്
ഒരു ദുഃഖബിന്ദുവായെന്നെത്തഴുകുവാന്
ഒരുമഷിത്തണ്ടാലും മായാത്തൊരോര്മ്മകള്
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 3257
പലർക്കു വേണ്ടിയുള്ള
ചിലതായിക്കൊടുക്കലായിരുന്നു
ഇതുവരെ ജീവിതം
എല്ലാവരും ഒരു തരത്തിൽ
അങ്ങിനെയൊക്കെത്തന്നെ..
- Details
- Written by: Sohan KP
- Category: prime poetry
- Hits: 1660
നഗരത്തിന്നിടത്തെരുവിന്
മതിലിലൊരു മനോഹരചിത്രം
അടിയൊഴുക്കുകള് മറച്ച
മെലിഞ്ഞ തെളിനീര് പുഴ
പ്രളയത്തിനു മുന്പുള്ള ശാന്തത
അജ്ഞാതനായ ചിത്രകാരന്
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 3490
അങ്ങനെയൊരാളില്ലെടോ
വെറും സങ്കൽപമാണത്
ഞാൻ പറയുന്നത്
നിന്റെ കാര്യത്തിലും ചിലപ്പോൾ
ശരിയാണെന്ന്
നീയൊരിക്കൽ പറയും
- Details
- Written by: Mini Raghavan
- Category: prime poetry
- Hits: 3340
വിജനതയിലെ ഒരു തെരുവ്
വനാന്തരങ്ങളിൽ
ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട കുട്ടിയെപ്പോലെ..
പകച്ചരണ്ട കണ്ണുകൾ -
കത്തിയെരിയുന്ന പന്തങ്ങൾ പോലെയും ..
ആർത്തിരമ്പുന്ന തിരമാലകൾപോലെ ..
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 4013
ഒരു നിശ്ചയവുമില്ലാത്ത
ഇടവഴികളിലൂടെ നടക്കുന്നു
ചിലപ്പോൾ ഇടിയായും
ചിലപ്പോൾ മിന്നലായും
വാക്കുകൾ തടയുന്നു
- Details
- Written by: Vysakh M
- Category: prime poetry
- Hits: 3940
ചികിൽസിച്ചാൽ തീരാത്ത ഒരു രോഗമത്രെ ഗൃഹാദുര.
ഇന്നലെയിൽ ജീവിക്കുന്നവരത്രെ ഗൃഹാദുരക്കാർ;
ഇന്നിനെ വെറുക്കുന്നവർ.
- Details
- Written by: Divya Reenesh
- Category: prime poetry
- Hits: 3826
ആദ്യമായ് അവളുടെ കുഞ്ഞുകാലുകൾ
മുറ്റത്ത് പിച്ചവെച്ചത്
ഇന്നും ഓർമ്മയിലുണ്ട്
മുല്ലയും പിച്ചിയും ഞാൻ കാണാതെ
അവളുടെ കാലിലുമ്മ വച്ചതും
അരമണി കിലുക്കി അവളോടി നടന്നപ്പോഴും
കൊലുസുകൾ കൊഞ്ചി