മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 4478
(O.F.Pailly)
ചന്ദ്രികയുണരും ത്രിസന്ധ്യയിൽ,
നിൻ സുന്ദരവദനം തുടുത്തിരുന്നു.
ചെമ്മാനച്ചോപ്പു നിറഞ്ഞൊരാചുണ്ടിൽ,
അനുരാഗദാഹം തങ്ങിനിന്നു.
ഈ നീലരാവിൽ ഇനി നമ്മൾമാത്രമായ്,
നിത്യവസന്തം തീർത്തിടുന്നു.
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 4469
(Saraswathi T)
ദേവകീനന്ദനാ ഗോപബാലാനിന്റെ -
പ്രേമസ്വരൂപിണി രാധികഞാൻ...!
ഏകയായ്നിന്നെയും ധ്യാനിച്ചിവിടെഞാൻ
എത്തിയതെന്തേയറിഞ്ഞില്ല നീ...!
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 2464
(O.F.Pailly)
അലകടൽ കടന്നു നീവന്നു
അഴലുന്ന ഭൂതലം തന്നിൽ.
അതിരുകൾ കടന്നു നീയണഞ്ഞു
എരിയുന്ന ഹൃദയത്തിനുള്ളിൽ.
ഉറകെട്ടു പോയൊരീ മനസ്സിൽ,
ഉറവയായ്മാറി നിൻ സ്പർശനം.
- Details
- Written by: Aleesha Mahin
- Category: prime poetry
- Hits: 4279
(Aleesha Mahin)
ഇടയ്ക്കൊന്ന് മറിച്ചു നോക്കിയപ്പോഴാണ് കണ്ടത്
കൂടുതലും കൊടുക്കാനുള്ള കണക്കുകൾ തന്നെയെന്ന്...
ചിലർക്ക് വേണ്ടി എന്നോ എഴുതി വെച്ച
ചില മറുപടികൾ തൊട്ട്
ചിലരോടുള്ള പ്രതികാരം വരെയും
ആ പുസ്തകത്തിൽ കുറിച്ചിട്ടുണ്ട്...
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime poetry
- Hits: 1656
(Haneef C)
പതിനൊന്ന് ലക്ഷത്തിന്റെ
മോണ്ട് ബ്ലാങ്ക് ആയിത്തീരുന്നതാണ്
അഞ്ചു രൂപ വിലയുള്ള
തന്റെ ബോൾ പോയിന്റ് പേനയെക്കുറിച്ച്
അയാൾ അവസാനമായിക്കണ്ട സ്വപ്നം.
- Details
- Written by: T N Vijayan
- Category: prime poetry
- Hits: 9078
(T N Vijayan)
കടൽക്കരയിലൊരു
പ്രതിമയാവുന്നുണ്ട് നീ, കേട്ടോ.
പ്രപഞ്ച മേലാപ്പിൽ
തലതൊടുന്നുയരത്തിലാണത്രെ,
നിന്നെ കൊത്തിവെക്കുന്നത്!
സ്വാതന്ത്ര്യം പ്രതിമയാക്കപ്പെട്ടതും
പെൺരൂപത്തിലാണല്ലോ?
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 2154
ഫേസ്ബുക്കു പൂട്ടിയാലെന്തു ചെയ്യും?
ചുമ്മാതിരുന്നു കിനാവു കാണും.
പൊന്നിൻ കിനാവിലെ പൂത്തുമ്പികൾ
ചില്ലിൻ ചിറകു വിരിച്ചു പാറും.
എങ്ങോ മടിച്ചു വിരിഞ്ഞ പൂവിൽ
തിങ്ങി നിറഞ്ഞ സുഗന്ധലേപം
മെല്ലെ ചിറകിൽ കവർന്നു തെന്നൽ
എല്ലാടവും തൂകി നൃത്തമാടും.
- Details
- Written by: Anvar KRP
- Category: prime poetry
- Hits: 2881
(Anvar KRP)
ദൂരെ
ആ കാണുന്ന വളവിൽ
നീയും ഞാനും
പിരിയും