മികച്ച കവിതകൾ
നിഴൽ
- Details
- Written by: Usha P
- Category: prime poetry
- Hits: 6410
(Usha P)
നീയും ഞാനും
എന്നും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.
പക്ഷെ,
നീ വെളിച്ചമായിരുന്നു;
ഞാൻ ഇരുട്ടും....
നിന്റെ പ്രവൃത്തികളുടെ
ഗോഷ്ടികാട്ടൽ അല്ലാതെ
മറ്റൊന്നും
എനിക്ക് ചെയ്യാനില്ലായിരുന്നു....