മികച്ച കവിതകൾ
ഹൃദയകാവ്യം
- Details
- Written by: O.F.PAILLY Francis
- Category: prime poetry
- Hits: 2947
(പൈലി.ഓ.എഫ്)
അനുരാഗമോഹം തീർത്തുവെന്നിൽ,
പേലവമായ നിൻ തൂലികയിന്നും.
പലവട്ടം കൂടുന്നോരക്ഷരങ്ങൾ,
പനിമതിയായ് തെളിഞ്ഞുവെന്നിൽ.
ഭാവനകൾതൻ ലോകത്തുനിന്നുമെൻ,
മിഴിയോരംവരെ വന്നിടാമോ?
അനുരാഗമോഹം തീർത്തുവെന്നിൽ,
പേലവമായ നിൻ തൂലികയിന്നും.
പലവട്ടം കൂടുന്നോരക്ഷരങ്ങൾ,
പനിമതിയായ് തെളിഞ്ഞുവെന്നിൽ.
ഭാവനകൾതൻ ലോകത്തുനിന്നുമെൻ,
മിഴിയോരംവരെ വന്നിടാമോ?