മികച്ച കവിതകൾ
ശാന്തി നിമിഷങ്ങളേ
- Details
- Written by: Rajendran Thriveni
- Category: prime poetry
- Hits: 8398
(രാജേന്ദരൻ ത്രിവേണി)
ഉറക്കം വരുന്നില്ല,
ചിന്തതൻ താരാപഥങ്ങളിൽ
ബോധമുന്മാദ നൃത്തം ചവിട്ടുന്നു!
നെഞ്ചിന്റെ ഭിത്തികൾ
വലിയുന്നു, മുറുകുന്നു!
(രാജേന്ദരൻ ത്രിവേണി)
ഉറക്കം വരുന്നില്ല,
ചിന്തതൻ താരാപഥങ്ങളിൽ
ബോധമുന്മാദ നൃത്തം ചവിട്ടുന്നു!
നെഞ്ചിന്റെ ഭിത്തികൾ
വലിയുന്നു, മുറുകുന്നു!