മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime story
- Hits: 6238
(Sathesh kumar OP)
നനഞ്ഞു കുടർന്ന ചെമ്മണ്ണ് വഴിയിലൂടെ ചെറിയ കയറ്റം കയറി ചെല്ലുന്നിടത്താണ് കനക ടീച്ചറുടെ സ്കൂൾ.' ചുടുകാട് സ്കൂൾ' എന്നാണു കുട്ടികൾ പറയുന്നത്. പണ്ട് മലമ്പനി വന്നു ചത്ത കുടിയേറ്റക്കാരെ അടക്കം ചെയ്യുമായിരുന്ന ചുടുകാട്ടിലാണ് ഇന്ന് ആ സ്കൂൾ പണിതുയർത്തിയിരിക്കുന്നത്. ചെറിയ കുന്നിനുമീതെ ദാരിദ്ര്യത്തിന്റ അഴുക്ക് ചായം പൂശിയ ഒറ്റമുറി കെട്ടിടം!
- Details
- Written by: Anilkumar C.V
- Category: prime story
- Hits: 3358
(Anilkumar C.V)
സദാ വിജനവും മൂകവുമായ ആ വീഥിയില് നിന്ന് അല്പം ഉള്ളിലേയ്ക്ക് കയറിയാണ് ആ നെടുനീളന് വീട് ഇരിക്കുന്നത്. ചുവന്ന വെട്ടുകല്ലില് തീര്ത്ത ഒറ്റമുറി മാത്രമുള്ള അതിന്റെ ഭിത്തികള് തേയ്ക്കാത്തതും ചായം പൂശാത്തതും അരോചകവുമായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: prime story
- Hits: 3721
(റുക്സാന അഷ്റഫ്)
മല്ലി തന്റെ എട്ട് വയസുകാരൻ മകന്റെ കൈ പിടിച്ചു ഓടാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് നേരം കുറെയായിരിക്കുന്നു. കിതപ്പുകൾ വല്ലാതങ്ങു തിങ്ങി നിറയുമ്പോൾ അല്പം നേരം നിന്ന് കൊണ്ട് കിതപ്പുകളെ അണച്ചു വീണ്ടും ഓടി തുടങ്ങി.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 3794
- Details
- Category: prime story
- Hits: 3239
(അബ്ബാസ് ഇടമറുക് )
പുലർകാലത്തെപ്പോഴോ ആ റോസാപ്പൂമൊട്ടിന് കുളിരുകോരി. പൂവിന്റെ മനസ്സാകെ സന്തോഷത്തിലാറാടി. മൊട്ടിട്ട അന്നുമുതൽ താൻ സ്വപ്നം കണ്ട ആ ദിനം ഇതാ വന്നെത്തിയിരിക്കുന്നു.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime story
- Hits: 1592
(Sathesh Kumar OP)
ഇത്തവണ ടെസ്റ്റ് മുംബൈയിൽ വച്ചാണ് എന്ന് പോസ്റ്റുമാൻ കൊണ്ടുവന്നു തന്ന ഹാൾ ടിക്കറ്റിൽ നിന്ന് അറിഞ്ഞു. മാസത്തിൽ ഒന്നോ രണ്ടോ മത്സര പരീക്ഷകൾ ഇപ്പോൾ എഴുതുന്നുണ്ട്.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 4055
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 5069
(T V Sreedevi )
കാടു തുടങ്ങുന്നിടത്തായിരുന്നു കണ്ണന്റെ വീട്. വീടെന്നു പറഞ്ഞാൽ അത് ഒരു ഏറുമാടമായിരുന്നു. ഓർമ്മ വയ്ക്കുമ്പോൾ മുതൽ അവനും പാപ്പനും ആ ഏറുമാടത്തിലായിരുന്നു താമസിച്ചിരുന്നത്.
ഒരു വലിയ കാട്ടുമരത്തിന്റെ, അത്ര ഉയരത്തിലല്ലാത്ത ബലമുള്ള ഒരു ശാഖയിൽ ഭംഗിയായി ഒരുക്കിയിരുന്ന കുഞ്ഞു വീട്.