മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Madhavan K
- Category: prime story
- Hits: 951
"ചേട്ടാ, ചേട്ടാ... ഒന്നു നിന്നേ.." ഉത്തമൻ വിളിച്ചു."ചേച്ചി, ചേച്ചി ഒന്നു നിന്നേ..."
"അനിയാ, അനിയാ ഒന്നു വന്നേ..."
"അനിയത്തി, അനിയത്തി ഒന്നു നിന്നേ..."
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 1524
പ്രിൻസിപ്പലിന്റെ മുറിയിൽ മകളേയും കാത്തിരിക്കുമ്പോൾ അയാളുടെ മനസ് പ്രക്ഷുബ്ധമായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Remya Ratheesh
- Category: prime story
- Hits: 1117
അടുക്കളയിൽ തിരക്കിട്ട പണിയിലായിരുന്നു ജാനി. അപ്പോഴാണ് ഫോൺ ബെല്ലടിച്ചത്. കണ്ണേട്ടനാവും, ഫസ്റ്റ് റിങ്ങിൽ തന്നെ ഫോണെടുക്കണം ഇല്ലെങ്കിൽ വായിൽ വരുന്നതു മുഴുവൻ കേൾക്കേണ്ടി വരും. കയ്യിലാണേൽ അപ്പടി അരിമാവാണ്.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: prime story
- Hits: 1353
രണ്ടു ദിവസങ്ങളായി തുടരുന്ന മഴ മൂന്നാമത്തെ ദിവസം കൂടുതൽ ശക്തി പ്രാപിച്ചപ്പോൾ നാട്ടുകാരെല്ലാം ഭീതിയിലായി. ഇതൊരു വെള്ളപ്പൊക്കത്തിന്റെ തുടർച്ചയാകുമോ? പലരും നേരത്തേ തന്നെ ബന്ധുവീടുകളിലേയ്ക്ക് പോകാൻ തയ്യാറായിട്ടാണ് ഇരിപ്പ്.
- Details
- Written by: Manikandan C Nair Pannagattukara
- Category: prime story
- Hits: 1611
കാരുണ്യഭവന്റെ തുറന്നു കിടക്കുന്ന വലിയ ഗെയ്റ്റിലൂടെ ആ സ്ത്രീ സാവധാനം നടന്ന് വന്നൂ. ഓഫീസിനരികിലെ വിസിറ്റിങ്ങ് റൂമിന്റെ വാതിൽക്കലോളം എത്തിനോക്കി. നിരാശയോടെ തിരിയവേയാണ് മേട്രന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ അവർ പെട്ടത്.
- Details
- Written by: Pradeep Veedee
- Category: prime story
- Hits: 1603
തൃക്കരിക്കുന്ന് എന്ന ഗ്രാമം! ഈ കൊച്ചു ഗ്രാമത്തിൽ തൊള്ളായിരത്തി ഏഴുപത്തേഴു കാലത്തു നടന്ന ഒരു കഥയാണിത്. ടോമിച്ചന്റെ കഥ!
- Details
- Category: prime story
- Hits: 1663
രാത്രിനമസ്കാരം കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലെത്തി ഭക്ഷണം കഴിച്ച് ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങുകയായിരുന്നു മുസ്ലിയാർ. ഈ സമയത്താണ് അയൽവക്കത്തെ 'അഹമ്മദിന്റെ' ഭാര്യ 'ആമിന' മുസ്ലിയാരുടെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് ഓടിയെത്തിയത്.
- Details
- Written by: Uma
- Category: prime story
- Hits: 1392
കട്ടിലിൽ കിടന്നു ജനലിലൂടെ കാണുന്ന ദൂരം വരെ മാത്രമാണ് നാരായണന്റെ വസന്തം. രണ്ടുവർഷമായി ഈ കിടപ്പുതുടങ്ങിയിട്ട്. പരസ്സഹായം കൂടാതെ എഴന്നേൽക്കാനാവില്ല.