മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sahla Fathima Cheerangan
- Category: prime poetry
- Hits: 5676
ആകാശം കാണാതെ
പുസ്തക താളിലോളിപ്പിച്ച
മയിൽപ്പീലി പെറ്റു.
സുഖപ്രസവം, മൂന്നു കുഞ്ഞുങ്ങൾ.
ഒന്നാമത്തെ കുഞ്ഞിനെ
മഴനൃത്തം കാണാൻ
"dream world" ൽ അയച്ചു.
രണ്ടാമത്തെ കുഞ്ഞിനെ
കാട്ടിലേക്ക് വിട്ടു.
- Details
- Written by: Sohan KP
- Category: prime poetry
- Hits: 3284
ഒരു യാത്ര പോകണം.
ഋതുക്കള് കടന്നു പോയ
ഏകാന്തമായ വഴിത്താരയിലൂടെ
മഴ നനഞ്ഞു കുതിര്ന്ന..
കാറ്റാടി മരങ്ങള് അതിരിട്ട
- Details
- Written by: Vysakh M
- Category: prime poetry
- Hits: 15087
മഴ തേടി നിന്നൂ ഞാൻ;
കറയറ്റ മറയറ്റ കാറ്റത്ത് കാത്തു ഞാൻ.
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 4646
(Satheesan OP)
നെഞ്ചിലെ കിളിവാതിൽ അല്പം തുറന്നൊരു
വാക്കിന്റെ കാഴ്ച തേടുമ്പോൾ.
ദൂരെയൊരു മരമൊന്നിൽ പാർക്കുന്ന പക്ഷി
ഒരു പാട്ടിന്റെ കൂടു തിരയുമ്പോൾ.
- Details
- Written by: Dr.Playiparambil Mohamed Ali
- Category: prime poetry
- Hits: 4729
(Dr.Playiparambil Mohamed Ali)
ഇംതിയാസ് ധാർക്കർ പാകിസ്ഥാൻ വംശജയായ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് കവയിത്രിയാണ്. UK ൽ ജീവിക്കുന്ന ധാർക്കർ ഒരു ചിത്രകാരിയും, ചലച്ചിത്രകാരിയും കൂടിയാണ്.
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 5722
(Satheesan OP)
പേരറിയാത്ത
ഒരു പക്ഷിയുടെ പാട്ട്
ഇന്നലെ വരെ
ഇവിടെ ചെരിഞ്ഞു
കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 4945
വാർത്തയിൽ തട്ടി കമഴ്ന്നു വീണു ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.
വാർത്തയിൽ തട്ടി തകർന്നു പോയി ചില
നാട്ടു പ്രമാണിമാർ ഇന്നു പുലർച്ചയിൽ.
- Details
- Written by: Beena Roy
- Category: prime poetry
- Hits: 4463