മികച്ച കവിതകൾ
മോഹങ്ങൾ
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 5653
നീലനിശീഥിനി രാഗാർദ്രമാനസ-
ലോലയായ് വന്നണയുന്ന നേരം.
നഷ്ടവസന്ത സ്മൃതികൾ കുറിച്ചിട്ട
പുസ്തകത്താളുകൾ നോക്കിടുമ്പോൾ,
നീലനിശീഥിനി രാഗാർദ്രമാനസ-
ലോലയായ് വന്നണയുന്ന നേരം.
നഷ്ടവസന്ത സ്മൃതികൾ കുറിച്ചിട്ട
പുസ്തകത്താളുകൾ നോക്കിടുമ്പോൾ,