മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Beena Roy
- Category: prime poetry
- Hits: 4840
ആകയാൽ,
നമുക്ക് ഗജവീരന്മാരെയും
നെറ്റിപ്പട്ടങ്ങളെയുംകുറിച്ച് വാചാലരാകാം.
കൊല്ലപ്പെട്ട ശിശുക്കളെയും
പട്ടിണിമരണംപൂകിയ അമ്മമാരെയും മറന്നുകളയാം.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 4476
ചന്തമേറും താരകങ്ങൾ കണ്മിഴിച്ചാദരാൽ നിന്നു
ചന്ദ്രികാലംകൃതയായി വസുന്ധരയും.
പരിണാമ തരുവിന്റെ നെറുകയിൽ നവ ശാഖ
പതിയെ മിഴി തുറക്കാൻ മുഹൂർത്തമായി.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6049
പ്രണയമായിരുന്നില്ല അതെങ്കിലും
വ്രണിത ശോണിത മാനസം മാമകം
പ്രിയതരം തവ ലാസ്യ ഭാവങ്ങളിൽ
തരളമായതെന്തെന്നു നീ ചൊല്ലുമോ?
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 15813
പാരീസിനുള്ള വണ്ടി പോകുന്നു.
റോബും ലൂസിയും ഇറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞു.
"പാസ്പോർട്ട് എടുക്കാൻ മറക്കണ്ട", പസന്ത് പറഞ്ഞു.
"കൂട്ടത്തിൽ എനിക്കൊരു ബെഡ്ഷീറ്റു കൂടി"
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 5579
ഗോതമ്പു മുത്തുകൾ ചാരത്തു വച്ചു* നീ
കാതരയായ് കാത്തിരുന്ന രാവിൽ
നീരദ നീരാള പാളി പുതച്ചിന്ദു
പാരമുറങ്ങിയ വേളയൊന്നിൽ
ചോരനായ് വന്നു നിൻ വാതിലിൽ തുറന്നിറ്റു
നേരമിരുന്നിട്ടു പോയി ഞാനും,
ആരോമലേ തിരമാലപോൽ നിൻ ശ്ലഥ
വേണിയിൽ നീനിജ പങ്കജമായ്
- Details
- Written by: Naveen S
- Category: prime poetry
- Hits: 6551
(Naveen S)
ഓരോ മഴയും ഒരു തിരിച്ചു വരവാണ്.
കടലിന്റെ മാറില് നിന്നെന്നോ പറിച്ചു മാറ്റപ്പെട്ട
ഒരു ജലകണത്തിന്റെ തിരിച്ചുവരവ്.
അനേകം ജലകണങ്ങളുടെ തിരിച്ചുവരവ്..
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6679
നിലത്തു നിഴൽ വീഴ്ത്തിക്കൊണ്ട്
തലയ്ക്കു മുകളിൽ കെട്ടിത്തൂക്കിയ മഞ്ഞ വെളിച്ചം,
അനന്തതയെ മറയ്ക്കുന്ന ചുവരുകൾ,
പാതി തുറന്ന ജാലകത്തിലൂടെ
ഒഴുകിയെത്തുന്ന പഴയ സിനിമാ ഗാനങ്ങൾ,
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 7210
(Satheesan OP)
ഒരു കറുത്ത പൂച്ച വീടിനു ചുറ്റും കറങ്ങുന്നതു
നമുക്കറിയാമെങ്കിലും തിരഞ്ഞു ചെന്നാൽ
അത് ഇരുട്ടിലേക്ക് തന്നെ മാഞ്ഞു പോകുന്നു.