മികച്ച കവിതകൾ
ഛെ
- Details
- Written by: Bindu Dinesh
- Category: prime poetry
- Hits: 4077
വെറുപ്പാണെനിക്ക്
'ഛെ ' എന്ന വാക്കിനെ.
ഒച്ചിനെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന
വഴുവഴുക്കലുണ്ടതിന്
അറപ്പു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ചുരുണ്ടുകേറൽ
ആണുംപെണ്ണും കെട്ട ഭാവം...
വെറുപ്പാണെനിക്ക്
'ഛെ ' എന്ന വാക്കിനെ.
ഒച്ചിനെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന
വഴുവഴുക്കലുണ്ടതിന്
അറപ്പു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ചുരുണ്ടുകേറൽ
ആണുംപെണ്ണും കെട്ട ഭാവം...