മികച്ച ചെറുകഥകൾ
മികച്ച കഥകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Freggy Shaji
- Category: prime story
- Hits: 647
ചിരുത തന്റെ ചിന്നിയ കണ്ണാടി എടുത്ത് മുഖം മിനുക്കി. അവളുടെ മുഖത്ത് സന്തോഷം നിറഞ്ഞു. നീണ്ട ഒരു വർഷത്തെ കാത്തിരിപ്പ് ഇന്ന് അവസാനിക്കും.
- Details
- Written by: Shaheer Pulikkal
- Category: prime story
- Hits: 750
ഞാനും അവളും പത്താം ക്ലാസിലായിരുന്നു.അത്രയും കാലം പ്രണയിക്കാൻ ഒരാഗ്രഹം പോലുമില്ലാതിരുന്ന എന്നിലേക്ക് പെട്ടെന്നാണ് പ്രണയത്വര കടന്നുവന്നത്.
- Details
- Written by: M C Ramachandran
- Category: prime story
- Hits: 918
സുനന്ദ രാവിലെ 5 മണിക്ക് എഴുന്നേറ്റ് ട്രാക്ക് സൂട്ടണിഞ്ഞ് പുറത്ത് നടക്കാൻ പോയി. 6 മണിക്ക് മടങ്ങി വന്ന് പ്രഭാത കൃത്യങ്ങളും അതിനിടയിൽ പാചകവും എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് രാവിലത്തെ നാസ്ത കഴിച്ച് ഉച്ചക്കുള്ള ലഞ്ചും എടുത്ത് 8.30 ന് തന്നെ ഓഫീസിലേക്ക് തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ഹോണ്ട കാറിൽ യാത്ര തിരിച്ചു മുംബൈയിലെ തിരക്കുളള റോഡിൽ കൂടി.
- Details
- Written by: Haneef C
- Category: prime story
- Hits: 1295
“അടുത്ത തിങ്കളാഴ്ച ഒരു ബോഡി നാട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാനായി ഫ്ലൈറ്റ് ചാർട്ട് ചെയ്യണം. ഡീറ്റെയിൽസ് ഞാൻ പിന്നീട് അറിയിക്കാം.”
- Details
- Written by: Shaji.J
- Category: prime story
- Hits: 1303
"ടേയ്, ലവന് നിന്നെ നോക്കീട്ടും നോക്കീട്ടും മതിയാവണില്ലല്ലോ?". അടുത്തിരുന്ന് ടോമിച്ചന്റെ അടക്കം പറച്ചിൽ കേട്ടാണ് ഞാനും അതു ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഒ.പി കൗണ്ടറിന്റെ അരികിലിട്ടിരിക്കുന്ന കസേരകളിലൊന്നിരിക്കുന്ന ചെറുപ്പക്കാരന്റെ നോട്ടം എന്റെ നേർക്കാണ്."
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: prime story
- Hits: 1100
"It was the first time that an oil drum had washed up on the scattered pebbles of the Island shore." Keren Jennings (AN ISLAND)
നൃപിൽ രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കും, കോട്ടുവാ വിട്ട് കൈകൾ വിടർത്തി, മടുപ്പിന്റെ ആലസ്യത്തിൽ അമർന്നു വീഴും.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: prime story
- Hits: 1163
ഹോസ്പിറ്റൽ വരാന്തയിലൂടെ ആളുകൾ ധൃതി പിടിച്ച് അങ്ങോട്ടും, ഇങ്ങോട്ടും ചലിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് നോക്കി തന്റെ കസേരയിൽ ചുവടുറപ്പിച്ച് 'വരദ' ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് കുറെ നേരം ആയി.
- Details
- Written by: Madhavan K
- Category: prime story
- Hits: 1409
"പെണ്ണേ, നീ നിൻ്റെ മോളെ ഏത് ദേവലോകത്തേക്ക് കെട്ടിച്ചു വിട്ടാലും, ചരിത്രങ്ങൾ ആവർത്തിക്കപ്പെടുക തന്നെ ചെയ്യും.." ഇരുളിൻ്റെ മറവിൽ നിന്ന്, ആരോ കളിയാക്കും പോലെ തോന്നി രേഖയ്ക്ക്.