മികച്ച അനുഭവങ്ങൾ
മികച്ച അനുഭവങ്ങൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 18318
(Sathish Thottassery)
ഞങ്ങളുടെ കോളേജ് പൂർവ വിദ്യാർത്ഥി സംഗമത്തിൽ വെച്ച് ഏതാണ്ട് കാൽ നൂറ്റാണ്ടിനു ശേഷമാണു പഴയ ഗഡി കിളി മോഹനനെ കാണുന്നത്. മോഹനൻ സംസാരിക്കുമ്പോൾ ശബ്ദം കിളി ചിലക്കുന്നതു പോലെയാണ്. അങ്ങിനെയാണ് ഈ നാമധേയം കോളേജിലെ ഏതോ ഒരു രസികശിരോമണി അവന് ചാർത്തികൊടുത്തത്. തലേ ദിവസത്തെ സർഗ സംഗമത്തിൽ വീണു കിട്ടിയ സമയത്തു് ഞങ്ങൾ താമസിച്ചിരുന്ന സ്ഥലത്തെ സംഭവവികാസങ്ങളെ കുറിച്ചും അവിടത്തെ നീചന്മാരെ കുറിച്ചും ഒക്കെ ഒരു സംക്ഷിപ്ത ചരിത്രം കിളി പാടികേൾപ്പിച്ചു.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 13985
(Sathish Thottassery)
വേനലവധിക്ക് സ്കൂൾ പൂട്ടിയാൽ പിന്നെ വിഷുവിനും പിറ്റേന്നുള്ള ദേശത്തെ പ്രധാന ഉത്സവമായ വേലക്കും ഉള്ള കാത്തിരിപ്പാണ്. അവധിക്കാലത്തെ വെയിലെരിയുന്ന പകലുകൾ പലതരം കളികളുടെ കൂത്തരങ്ങായി മാറും. വാട്ടർവർക്സ് ശബ്ദ മുഖരിതമാകും. സെവൻ സ്റ്റോൺസ്, പാറ്റകളി, കിളിമാസ്സ് അങ്ങിനെ എത്രയോ കളികൾ.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 15554
(Sathish Thottassery)
തോട്ടശ്ശേരിക്കാർ ഫെമിനിസം എന്ന വാക്ക് കേൾക്കുന്നതിനും എത്രയോ മുമ്പുതന്നെ കറകളഞ്ഞ കുറെ ഫെമിനിസ്റ്റുകൾ തറവാട്ടിൽ അരങ്ങുവാണിരുന്നു. സ്ത്രീ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെയും ശാക്തീകരണത്തിന്റെയും വക്താക്കളായിരുന്നു അവർ.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 17907
(Sathish Thottassery)
തോട്ടശ്ശേരി തറവാട്ടിൽ കണ്ണന്മാരുടെ അഞ്ചുകളിയാണ്. മനസ്സിലായില്ല എന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഒന്നു കൂടി സൂക്ഷ്മമായി പറയാം. തോട്ടശ്ശേരി ബാല്യങ്ങൾ കണ്ണസമൃദ്ധമായിരുന്നു എന്ന്.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 19182
പണ്ട് നാണ്വാര് ഒരു അനുഭവകഥ പങ്കുവെച്ചതോർക്കുന്നു. ഒരു ദിവസം അർദ്ധ രാത്രിയിൽ എവിടെയോ പോയി വീട്ടിലേക്കു മടങ്ങുന്ന നേരം. ഒറ്റക്കാണ് യാത്ര. അന്ന് കുളത്തുംപള്ള വരമ്പിൽ വൈദ്യുതി വിളക്കുകൾ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത കാലമാണ്.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 14291
(Sathish Thottassery)
രാധേട്ട. പടിക്കലെ വീട്ടിലെ ശിങ്കം. എക്സ് മിലിറ്ററി. പൊള്ളക്കണ്ണൻ. ജയ് ജവാൻ. പട്ടാള സേവാനന്തരം ബറോഡ ബാങ്കിന്റെ പച്ചമാരുതി ജിപ്സിയുടെ അതി ശീഘ്രസാരഥി. ബാങ്കിന്റെ ശാഖോപ ശാഖകളിലേക്കു വെടിയുണ്ട വേഗത്തിൽ വണ്ടി പായിക്കുന്ന സഫാരി വസ്ത്ര ധാരി. ശീത കണ്ണാടി ധരൻ. ചടുപിടു സംസാരൻ. കാളത്തോടിന്റെ കണ്ണിലുണ്ണി.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 15503
(Sathish Thottassery)
തോട്ടശ്ശേരിയിലെ വാട്ടർ വർക്സ് മൈതാനത്ത് വൈകുന്നേര കളികളുടെ കൊട്ടിക്കലാശ സമയത്തായിരിക്കും "അമ്മവീട്ടിൽ" നിന്ന് വലിയ വലിയമ്മ, ഗോമതി അമ്മ വാഴയിലയണ അറ്റം ചതച്ചത് നല്ലെണ്ണയിൽ മുക്കി ദോശ ചട്ടിയിൽ ഉണ്ടാക്കുന്ന ദോശയുട മണം പിള്ളേരായ ഞങ്ങളുടെ മൂക്കുകളെ അന്വേഷിച്ചു വരിക.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 14085
(Sathish Thottassery)
ചേറൂക്കാരുടെ ചങ്കാണ് കുമാരേട്ടൻ. കറുത്തുകുള്ളനായ കുട്ടിച്ചാത്തൻ. നക്ഷത്രാങ്കിതമായ നീലാകാശം. ചന്ദ്രേട്ടൻ വൃദ്ധിയിലേക്കു നീങ്ങിത്തുടങ്ങിയ ഒരു ധനുമാസ രാവ്. തൃശൂർ രാഗത്തിൽ മഞ്ഞിൽ വിരിഞ്ഞ പൂക്കൾ സെക്കന്റ് ഷോയും കണ്ട് കണ്ടക്ടർ ശോഭനും ഭൂത ഗണങ്ങളും മടങ്ങുന്നു.