മികച്ച അനുഭവങ്ങൾ
മികച്ച അനുഭവങ്ങൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 17347
(Sathish Thottassery)
നാണുവാരും നങ്ങേമയും മാതൃകാ ദമ്പതിമാരാണ്. ഇരുമെയ്യും ഒരു മനവും. കമ്പനി പണി കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ അന്നത്തെ വിശേഷങ്ങൾ നങ്ങേമയെയും തിരിച്ചു നങ്ങേമ അന്നത്തെ പെൺവെടിവട്ട വിശേഷങ്ങൾ നാണുവാരെയും അപ്ഡേറ്റ്ചെയ്യും.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 16832
(Sathish Thottassery
വാക്ക്, ഭാഷ,സംസാരം, എഴുത്തു്. അതിന്റെയെല്ലാം ശക്തി അപാരമാണ്. ചിലപ്പോൾ അതിനു തോക്കിനെക്കാൾ ശക്തിയുണ്ടാകാം. അതുപോലെതന്നെ മേല്പറഞ്ഞവയെല്ലാം പല തരത്തിൽ അപകടകാരികളും ആകാറുണ്ട്. എയ്ത അമ്പും വാ വിട്ട വാക്കും തിരിച്ചെടുക്കാനാവില് ലല്ലോ.. ജീവിതത്തിൽ കണ്ടതും കേട്ടതും അനുഭവിച്ചതുമായ കുറെ വാക്കോർമ്മകൾ ഓർത്തുപോകുകയാണ്.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime experience
- Hits: 10123
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 18160
(Sathish Thottassery)
ഞങ്ങളുടെ ട്രൗസർ പ്രായം. ഞങ്ങൾ എന്നാൽ ഈയുള്ളവനും, കേശവനും, ചൂരിയും. കേശവൻ എന്റെബാല്യകാല സഖാവ്, ശിഷ്യൻ, സതീർഥ്യൻ എന്നീ നിലകളിൽ നാട്ടിൽ അറിയപ്പെട്ടവൻ. ചൂരി എന്റെ അനിയന്റെ വിളിപ്പേര് അല്ലെങ്കിൽ ചെല്ലപ്പേര്. ആ കാലത്ത് ഞങ്ങൾ എവിടേക്കു പോകുമ്പോഴും ബോബന്റെയും മോളിയുടെയും കൂടെയുള്ള നായക്കുട്ടിയെപോലെ അവസാനം പറഞ്ഞയാൾ കൂടെ വരണമെമെന്നു പറഞ്ഞു ശാഡ്യം പിടിക്കും. പിന്നെ കുറെ ഒളിച്ചുകളിയും ഓട്ടവും ഒക്കെ വേണം ഞങ്ങൾക്ക് അവനിൽ നിന്ന് സ്കൂട്ടാവാൻ.
- Details
- Written by: Jojo Jose Thiruvizha
- Category: prime experience
- Hits: 13368
(Jojo Jose Thiruvizha)
എൻെറ അപ്പൻ കുട്ടിക്കാലത്ത് സാമാന്യം നല്ലൊരു വികൃതി ആയിരുന്നു. അങ്ങേരുടെ പല ലീലാ വിലാസങ്ങളും അങ്ങേരുടെ മരണ ശേഷവും തിരുവിഴയിലെ നാലാൾ കൂടുന്ന ഇടങ്ങളിൽ ചർച്ചയാവാറുണ്ട്. അങ്ങനെ ഒരു കല്ല്യാണ വീട്ടിൽ വച്ചാണ് ഞാനിത് കേൾക്കാനിടയായത്. മൂന്നാലാളുകൾ കസേര വട്ടമിട്ട് ചർച്ചയിലാണ്.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 14502
(Sathish Thottassery)
കേശവൻ അന്നും ഉച്ചക്ക് ചുട്ട പപ്പടവും കൂട്ടി കഞ്ഞിയും കുടിച്ചു കൈ കഴുകി ട്രൗസറിന്റെ മൂട്ടിൽ തുടച്ച് അടുക്കളയിൽ നിന്നും പോകുന്നത് രാശമ്മ ചേച്ചി കണ്ടതാണ്. ചെക്കനെ ആവശ്യത്തിനും അനാവശ്യത്തിനും കാവേരിമുത്തി അവന്റെ ഇടത്തെ ചെവിക്കു പിടിച്ചു രണ്ടുമൂന്നു് തിരുമ്മു തിരുമ്മി തലയിൽ ടെ ടെ ന്നു ചൊട്ടുന്നതിനോട് എല്ലാവർക്കും എതിർപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime experience
- Hits: 14021
(ഷൈലാ ബാബു)
മുപ്പതു വർഷത്തോളം പ്രവാസ ജീവിതം നയിച്ചിരുന്ന തങ്ങൾ എല്ലാ വർഷവും അവധി ആഘോഷിക്കാൻ നാട്ടിൽ വരാറുണ്ട്. എല്ലാ അവധിക്കും ചെറുതോ വലുതോ ആയ ഒരു ടൂർ പരിപാടി ഉണ്ടാവും. അഞ്ചു വർഷം മുൻപ് അങ്ങനെ ഒരു അവധിക്കാലത്ത് ബാഗ്ലൂർ, മൈസൂർ ട്രിപ്പ് പ്ലാൻ ചെയ്തു. ഭർത്താവിന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്ന ഒരു നോർത്ത് ഇൻഡ്യൻ കുടുംബം ബാഗ്ലൂരിൽ വിശ്രമജീവിതം നയിക്കുകയാണ്. തുടർച്ചയായുള്ള അവരുടെ ക്ഷണം അനുസരിച്ചാണ് അവിടേക്ക് പോകാൻ പരിപാടി ഇട്ടത്.
- Details
- Written by: Sathish Thottassery
- Category: prime experience
- Hits: 17329
(Sathish Thottassery)
ഓർമ്മയിലില്ലാത്തതെല്ലാം കഥകളല്ലെന്നു പറയാൻ പറ്റില്ല. കഥാകാരൻ കഥ പറയുകയോ എഴുതുകയോ ചെയ്യുന്നതോടെ അതിന്റെ അവകാശി അല്ലാതാകുന്നു. പിന്നെ അതു കഥ കേൾക്കുന്നവരുടെ അല്ലെങ്കിൽ വായിക്കുന്നവരുടെ സ്വന്തമാണ്. വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ, ദുർവ്യാഖ്യാനങ്ങൾ, ആസ്വാദനം. വിമർശനം. എല്ലാം ഇഷ്ടം പോലെ നടത്താം. പറഞ്ഞുവരുന്നത് സംഭവ കഥ തന്നെയെന്ന് അടിവരയിട്ടു പറയുന്നു. പോരെങ്കിൽ മേല്പറഞ്ഞ കാര്യത്തിന് ഏതു കോടതിയിലും അഫിഡവിറ്റ് നൽകാമെന്നും ഇതിനാൽ സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുന്നു.