മികച്ച കവിതകൾ
മികച്ച കവിതകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 13571
അടഞ്ഞ വാതായന പാളിയിൽ വൃഥാ
വരച്ചു ചേർക്കട്ടെ തുറന്ന ജാലകം;
അതിന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യ മരീചി കണ്ടൊരെൻ
വരണ്ട നേത്രങ്ങൾ തളർച്ച നീക്കുമോ?
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 8967
ഇന്നു വിരിഞ്ഞിളം ചെമ്പനീർ പൂക്കളിൽ
നിന്നു കവർന്നുവോ നിൻ ചൊടികൾ
മന്ദസ്മിതത്തിൻ അഴകും സുഗന്ധവും
സിന്ദൂര വർണ്ണവും പേലവാംഗി?
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6736
ബാല്യത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകാൻ
ഞാനെന്റെ തുടയിൽ അമർത്തി നുള്ളി.
കരുവാളിച്ച വേദനയിലൂടെ
ഒരായിരം കുരുത്തക്കേടുകളിൽ ചെന്നു ചാടി.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 5688
നിന്റെ ചെരുപ്പ് എനിക്കു തരൂ
അതിൽ കടന്നു കൂടി
നിന്റെ വഴികളിലൂടെ ഞാൻ നടക്കട്ടെ,
നിന്റെ തോരാ മഴകളിൽ നനയട്ടെ,
നിന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളിൽ കുതിച്ചു ചാടട്ടെ,
- Details
- Written by: Aniyan Kunnath
- Category: prime poetry
- Hits: 7328
(Aniyan Kunnath)
ഒരുത്തി ഉപേക്ഷിച്ച ദുഖത്തില്
സ്വയം ഉപേക്ഷിച്ച ചിലരുണ്ട്
ഇവരെ നിങ്ങള് കവികള്
എന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കല്ലേ
യാത്ര മുടക്കുമെന്ന് കരുതി
ഒരു മഴയെയും ഇവര് ശപിക്കാറില്ല
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 5056
വിള്ളലിനു കീഴിൽ പെരിയ താഴികക്കുടം.
ചത്വരങ്ങളിൽ
വാഹനങ്ങളുടെ സംഗീത മേളം.
അംബര ചുംബികൾക്കിടയിൽ
കരി ധൂളിയുടെ കോട മഞ്ഞു.
- Details
- Written by: Aniyan Kunnath
- Category: prime poetry
- Hits: 6623
(Aniyan Kunnath)
ഒന്നാമത്തെ കവിതയില്
കൊടുങ്കാറ്റുകൊണ്ടൊരു
ചിത്രം വരയ്ക്കുന്നു
ആദ്യ വരയില് മനുഷ്യ-
നിര്മ്മിതികളെല്ലാം തകര്ന്നടിയുന്നു.
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 6609
സഖാന്ദ്ര - നീ എത്രയോ പരിണമിച്ചിരിക്കുന്നു
(ഇരു ദശകത്തിനിപ്പുറത്തെ എന്നെപ്പോലെ).