വായനയുടെ വസന്തം
മൊറോക്കോ ഡയറി
- Details
- Written by: Canatious Athipozhiyil
- Category: Travelogue serial
- Hits: 1373
ഒരു ചെറിയ അവധിക്കാല ആഘോഷത്തിനായി മോറോക്കോ വരെ പോയി തിരിച്ചു വന്നു. അപ്പോൾ മുതൽ ആലോചിക്കുന്നതാണ് ഒരു ചെറിയ കുറിപ്പ് ഇടണമെന്ന്. പക്ഷെ എഴുതാൻ സമയം കിട്ടുന്നില്ല. എന്നാലിന്നങ്ങു ആ ചടങ്ങ് നടത്തിയേക്കാം എന്ന് കരുതി! കേട്ടറിവിനെക്കാൾ വലുതാണ് മോറോക്കോ എന്ന കൊച്ചു രാജ്യത്തിലേ വിശേഷങ്ങൾ!
മുറം പോലൊരു സാധനവുമായി
- Details
- Written by: Canatious Athipozhiyil
- Category: Experience
- Hits: 1145
1990 ജനുവരി 10. ഗൾഫിൽ പോകാൻ മുംബയിൽ എത്തിയ കാലം. മുബൈയിൽ വെച്ച് അങ്ങനെ ഒരു ഇന്റർവ്യൂവിന് ചാൻസ് കിട്ടി. ഗൾഫിലേക്കുള്ള ഇന്റർവ്യൂ ആണ്. പുറത്തു നീണ്ട ക്യൂ കാണാം. മലയാളി ഏജൻസി ആണ് കൊണ്ട് പോകുന്നത് എല്ലാവരുടെയും കയ്യിൽ ചെറിയ പുസ്തകം പോലൊന്നുണ്ട് . മലയാളി ഏജൻസി ആയതു കൊണ്ട് ഇന്റർവ്യൂവിന് വന്നവരൊക്കെ തന്നെ മലയാളികൾ ആണ് . കൈയിൽ ഇരിക്കുന്ന കൊച്ചു പുസ്തകം എസ് എസ് എൽ സി ബുക്കാണ് എന്ന് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ മനസ്സിലായി. അതിനകത്തെ മിക്കവരുടെയും മാർക്ക് എന്നെ പോലെ 210 ആയിരിക്കും എന്ന് ഞാൻ ഊഹിച്ചു.
5. ജൂലൈ - സന്ധ്യ മയങ്ങുന്നു
- Details
- Written by: Shikha P S
- Category: Novel
- Hits: 2044
5. ജൂലൈ - സന്ധ്യ മയങ്ങുന്നു
ബീച്ചിലെ തിരക്കു കുറഞ്ഞ സന്ധ്യാനേരം. ഷോൾഡർ ബാഗിൽ നിന്നും രമേശന്റെ പേഴ്സ് എടുത്തു നീട്ടിക്കൊണ്ടു ജൂലൈ പറഞ്ഞു, "സോറി രമേശൻ. ഈ പേഴ്സും രമേശനും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം എനിക്കു നന്നായി മനസ്സിലാകും. ഞാനും രമേശനെപ്പോലെ അച്ഛനില്ലാത്ത ആളാണ്. രമേശന്റെ ചെറുപ്പത്തിലേ അച്ഛൻ മരിച്ചുപോയെന്നു ആന്റി എന്നോട് പറഞ്ഞു. അല്ലെങ്കിലും കഥയറിഞ്ഞിട്ടല്ലല്ലോ ആരും മോഷ്ടിക്കുന്നത്. എന്തുചെയ്യാനാ, ഞാൻ ചെറുപ്പത്തിലേ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ആയിപ്പോയി."
നൈക്കി നക്കിയ ജന്മങ്ങൾ
- Details
- Written by: Thirumeni P S
- Category: Article
- Hits: 2179
നിങ്ങൾ എന്തായിരിക്കണം എന്നു തീരുമാനിക്കുന്നത് വലിയ കോർപറേറ്റുകളാണ്. സംശയമുണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ധരിച്ചിരിക്കുന്ന വസ്ത്രവും, പാദരക്ഷയും, വാച്ചും, നിങ്ങൾ കൊണ്ടുനടക്കുന്ന ഗാഡ്ജറ്റുകളും, നിങ്ങളുടെ വാഹനവും, നിങ്ങളുടെ തൊലിപ്പുറത്തെ ടാറ്റുവും, നിങ്ങളുടെ ഹെയർ സ്റ്റൈലും ശ്രദ്ധിക്കുക.
4. ജൂലൈ - മധുവുണ്ടോ നിലാവേ?
- Details
- Written by: Shikha P S
- Category: Novel
- Hits: 1825
4. ജൂലൈ - മധുവുണ്ടോ നിലാവേ?
"എനിക്കാണെങ്കിൽ അതിങ്ങു തന്നോളൂ", അവൻ കൈകൾ ജൂലൈയുടെ നേർക്കു നീട്ടി.
എന്തുചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഒരുനിമിഷം അവൾ പകച്ചു നിന്നു. ഒടുവിലൊരു മന്ദഹാസത്തോടെ പൂക്കൾ അവനു നൽകി.
"അങ്കിളും ആന്റിയും ഇല്ലേ?", അവൾ ചോദിച്ചു.
"ഞാനുണ്ടല്ലോ", അവൻ പറഞ്ഞു.
മിഥുനം
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: Poetry
- Hits: 1615
( കവിത കേൾക്കുക: https://shorturl.at/joXff )
മിന്നലും കൊടുങ്കാറ്റുമായ് ചേർന്നലി-
ഞ്ഞിന്നലെ പെയ്ത വർഷത്തിൽ നാമെത്ര
ധന്യമായ മുഹൂർത്തങ്ങൾ തീർത്തതാ-
ണന്യരാകാത്ത മൗനാനുരാഗികൾ.
സർ കുട്ടിത്തേവാങ്ക്
- Details
- Written by: Mekhanad P S
- Category: Article
- Hits: 168
"സർ" എന്താ സുഖം ആ വിളി കേൾക്കാൻ. രോമം എഴുന്നേറ്റു നിന്നു സല്യൂട്ടടിക്കും. കുറച്ചുകൂടി സുഖം നീട്ടിയുള്ള വിളിയാണ് "സാർ". സായിപ്പ് ഭരിച്ചിരുന്ന കാലത്തു, അടിമകളാക്കിയ നാട്ടുകാരെക്കൊണ്ട് വിളിപ്പിച്ചു ശീലിപ്പിച്ചതാണ് ഈ "സാർ" വിളി. അവന്റെ നാട്ടിൽ ചെന്നാൽ സ്വന്തം തന്തയെപ്പോലും പേരു വിളിക്കാം. വിളിക്കുന്ന എട്ടു വയസ്സുകാരനും, വിളി കേൾക്കുന്ന നാലപ്പത്തെട്ടുകാരനും, അവന്റെ അപ്പൂപ്പനും ഒരു പ്രശ്നവുമില്ല.