മികച്ച വഴിക്കാഴ്ചകൾ
മികച്ച വഴിക്കാഴ്ചകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: KK Remesh
- Category: prime travelogue
- Hits: 7259
1975 മുതൽ 1979 വരെ കംബോഡിയയെ നയിച്ച കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് ഖെമർ റൂഷ് ഗവൺമെന്റിന്റെ രാഷ്ട്രീയ നേതാവായിരുന്നു പോൾ പോട്ട്. തീവ്ര കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് ഗറില്ല ഗ്രൂപ്പിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ഖമർ റൂജ് ഭരണകൂടം 1970 കളിൽ നാല് വർഷം നീണ്ടുനിന്നു, അതിന്റെ ഫലമായി 'കില്ലിംഗ് ഫീൽഡ്സ്' എന്നറിയപ്പെടുന്ന സൈറ്റുകൾ ഒരു ദശലക്ഷത്തിലധികം ആളുകളുടെ മരണത്തിന് കാരണമായി.
- Details
- Written by: Sajith Kumar N
- Category: prime travelogue
- Hits: 12700
ചിദാകാശ വീഥിയിൽ
മൗനം വാസന്തമായ്
പൂവിട്ടു നിൽക്കുമാ
അചല ശിഖരത്തിലേക്ക്
ധ്യാനകുങ്കുമക്കുറിയണിഞ്ഞു
കൊച്ചു ശലഭമായ്
പറക്കുവാൻ മോഹം...
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 14396
നിത്യ ജീവിത തിരക്കുകളിൽ നിന്നും അല്പം നേരം മാറി സഞ്ചരിക്കണമെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ പെട്ടെന്നടുത്ത തീരുമാനമായിരുന്നു പെരുമ്പാവൂരിൽ നിന്ന് 20 കിലോമീറ്റർ അകലെ മലയാറ്റൂർ വനമേഖലയോട് ചേർന്ന് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന എറണാകുളം ജില്ലയിലെ പാണിയേലി പോരു കാണാൻ പോകുക എന്നത്.
- Details
- Written by: Mekhanad P S
- Category: prime travelogue
- Hits: 13693
കേരളാ-തമിഴ്നാട് അതിർത്തി തീർക്കുന്ന സഹ്യസാനുവിലൂടെ ഒരുക്കങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ അപ്രതീക്ഷിതമായി നടത്തിയ ഒരു വനയാത്രയെപ്പറ്റി ഇനി പറയാം.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime travelogue
- Hits: 21950
2023 ന്റെ പുതു വത്സരാഘോഷങ്ങളൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് Jan 3 ചൊവ്വാഴ്ച രാവിലെ 6 മണിയോടുകൂടി ഞങ്ങൾ കന്യാകുമാരിയിലേക്ക് യാത്രതിരിച്ചു. മൂന്നു രാത്രികളും നാലുപകലുകളുമുള്ള ഒരു യാത്ര ആയിരുന്നു പുതുവത്സരത്തിൽ ഞങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്തിരുന്നത്.
- Details
- Written by: Jinesh Malayath
- Category: prime travelogue
- Hits: 18581
പ്രകൃതിയും സാങ്കേതികതയും കൂടിച്ചേരുന്ന ഒരു മനോഹര സങ്കേതം. മാനസികമായി ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആവാൻ ഞാൻ എപ്പോഴും ആശ്രയിക്കുന്ന ഒരിടമാണ് മലമ്പുഴ. അണക്കെട്ടും മനോഹരമായ ഉദ്യാനവും മലനിരകളുടെ വിദൂര ദൃശ്യവും മനസിനെ മറ്റൊരു തലത്തിലേക്കെത്തിക്കും.
- Details
- Written by: Jinesh Malayath
- Category: prime travelogue
- Hits: 21545
ക്രിസ്മസ് അവധി ദിവസം എങ്ങനെ ചിലവഴിക്കണമെന്ന് ആലോചിച്ചപ്പോൾ ആദ്യം മനസ്സിൽ വന്നത് ബഹ്റൈൻ കോട്ട അഥവാ പോർച്ചുഗീസ് കോട്ട എന്നറിയപ്പെടുന്ന Qal'at al-Bahrain ആണ്.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime travelogue
- Hits: 20916
രണ്ടാം മൈലിൻറെ പ്രത്യേകത എന്താണെന്നറിയാമോ? അവിടം മുതലാണ് തേയിലത്തോട്ടങ്ങൾ തുടങ്ങുന്നത്! മൂന്നാറിലേക്ക് അടിമാലി വഴി വണ്ടിയോടിച്ചു വരുന്ന ഡ്രൈവർമാർക്കറിയാം - രണ്ടാം മൈൽ എത്തുമ്പോൾ സഞ്ചാരികളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ 'രണ്ടു സെൻറീമീറ്റർ' വിടരുന്ന പുഞ്ചിരി പിറവി കൊള്ളുന്നത്! വൗ..! ഹൊ ! തുടങ്ങിയ ശബ്ദങ്ങളും ചിലപ്പോൾ പുറത്തേക്ക് വന്നേക്കാം.