മികച്ച വഴിക്കാഴ്ചകൾ
മികച്ച വഴിക്കാഴ്ചകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime travelogue
- Hits: 39160
മുന്തിരിപാടത്ത് ചിരിച്ചുനിൽക്കുന്ന കൂട്ടുകാരുടെ ഡിപികൾ ഫേസ്ബുക്കിൽ പലപ്പോഴായി കണ്ടപ്പോഴേ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു, ഒരു ദിവസം മുന്തിരിത്തോട്ടങ്ങൾ കാണാനായി പോകണമെന്ന്.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: prime travelogue
- Hits: 32859
യാത്രകൾ ഇഷ്ടപ്പെടാത്തവർ ഇന്ന് വളരെ ചുരുക്കമാണ്. ദൂരയാത്രകൾ പൊതുവേ ക്ലേശകരമാണെങ്കിലും പുതിയ അറിവുകളും അനുഭവങ്ങളും നേടുന്നതിനും മാനസികമായ ഉന്മേഷത്തിനും ഉല്ലാസ യാത്രകൾ തികച്ചും അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്.
- Details
- Written by: Sathesh Kumar O P
- Category: prime travelogue
- Hits: 34689
ആകാശം തൊട്ടുരുമ്മുന്ന മഞ്ഞു മേഘങ്ങൾ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി വന്ന് ഓളപ്പരപ്പുകളിൽ ഇക്കിളിയിടുന്ന മനോഹരദൃശ്യം ആനയിറങ്കൽ ഡാമിന് വല്ലാത്തൊരു വശ്യത നൽകുന്നു. എവിടെ തിരിഞ്ഞൊന്നു നോക്കിയാലും പച്ചപ്പിൻറെ അലമാലകളാണ് കാണാനാവുക.
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 35867
കുടുംബത്തോടൊപ്പം ഒരു ദിവസത്തെ ഉല്ലാസയാത്രയ്ക്കായ് ഞങ്ങൾ പതിനേഴ് പേരടങ്ങുന്ന സംഘം രാവിലെ ആറുമണിക്ക് ബസിൽ ലോകത്തിലെ ആദ്യത്തെ കാർഷിക തീം പാർക്കായ മാംഗോ മെഡോസ് കാണാൻ പോയി.
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 36268
ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ തുടക്കത്തിൽ ഇന്ത്യയുടെ വൈസ്രോയി ആയിരുന്ന ജോർജ്ജ് കഴ്സൺ "കിഴക്കിന്റെ വെനീസ് " എന്നാണ് ആലപ്പുഴയെ വിശേഷിപ്പിച്ചത്. അതിനാൽ ഇത് കേരളത്തിന്റെ "വെനീഷ്യൻ തലസ്ഥാനം" എന്നറിയപ്പെടുന്നു.
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 26185
തൃശൂർ മണ്ണുത്തിയിൽ നിന്നും ഇടത്തോട്ട് തിരിഞ്ഞ് മാടക്കത്തറ, താണിക്കുടം എന്നീ കൊച്ചു ഗ്രാമങ്ങൾ പിന്നിട്ട് ചിറക്കേക്കോടുള്ള കാച്ചിത്തോട് ജലസംഭരണ ചെക്ക്ഡാമിൽ എത്തിച്ചേരാനാവും.
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 40554
തൃശൂർ ജില്ലയുടെ കിഴക്കൻ അതിർത്തിയിലെ ഒരു ടൂറിസ്റ്റ് കേന്ദ്രമാണ് അതിരപ്പിള്ളി. അതിരപ്പിള്ളി- വാഴച്ചാൽ വെള്ളച്ചാട്ടങ്ങൾ, തുമ്പൂർമുഴി, ഏഴാറ്റുമുഖം, പ്രകൃതി ഗ്രാമം തുടങ്ങിയവയും സിൽവർ സ്റ്റോം, ഡ്രീം വേൾഡ് എന്നീ തീം പാർക്കുകളുമാണ് ഈ റൂട്ടിലെ പ്രധാന ആകർഷണങ്ങൾ.
- Details
- Written by: Aline
- Category: prime travelogue
- Hits: 1236
കുടുംബത്തോടൊപ്പമുള്ള നെല്ലിയാമ്പതി യാത്ര, പുതിയ അറിവുകളും അനുഭവങ്ങളുമാണ് എനിക്ക് സമ്മാനിച്ചത്. മുപ്പത്തിയഞ്ച് വ്യക്തികൾ, അതിൽ കുട്ടികളും മുതിർന്നവരും പ്രായമായവരും അടങ്ങുന്നതായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ സംഘം.