നോവൽ
നോവലുകൾ പൂർണ്ണമായി വായിക്കുവാൻ മൊഴിയിൽ അംഗത്വം എടുത്തു വരിക്കാരാവുക.
- Details
- Written by: Rabiya Rabi
- Category: Novel
- Hits: 1759
ഭാഗം - 1
അതെ .... ബിയ്യാത്തൂന് എല്ലാമെല്ലാം അവളുടെ ഭർത്താവും സുന്ദരനും സുമുഖനുമായ ഒപ്പം സ്നേഹസമ്പന്നനുമായ ബീരാൻ ആണ്. ദൂരെ ഒരു കുഗ്രാമത്തിലാണ് അവരുടെ താമസം. ഓലകൊണ്ടു മേഞ്ഞ സുന്ദരമായ ഒരു വീട് തന്നെയാണ് അവരുടെത്. രണ്ടുമൂന്നു മുറികൾ ഉള്ള ഒരു വീട്.
- Details
- Written by: Shaila Babu
- Category: Novel
- Hits: 4175
ഭാഗം 1
നാടൻ പാട്ടിന്റെ സൗന്ദര്യം പോലെ, ഗ്രാമത്തിന്റെ ഐശ്വര്യമായിരുന്നു ശാലിനി. കർഷകരായ മാതാപിതാക്കളുടെ ഏക സമ്പാദ്യം അവൾ മാത്രമായിരുന്നു. അരവയർ മുറുക്കി പണിയെടുത്ത് മകളെ പഠിപ്പിച്ചു. ഉയർന്ന മാർക്കോടെ പ്ലസ് ടു പാസ്സായ അവളെ പട്ടണത്തിലെ കോളേജിൽ അയച്ചു പഠിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അവർക്കതിനു കഴിഞ്ഞില്ല.
കഥാസംഗ്രഹം: സമൂഹനന്മയ്ക്കായി ജീവിതം ഉഴിഞ്ഞുവച്ച ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനാണ് ദേവപ്രസാദ്. അയാളുടെ ജീവിതത്തിൽ ചില അപ്രതീക്ഷിത സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ടാകുന്നു. അവ അയാളുടെ ജീവിതത്തെ മാറ്റി മറിക്കുകയും മനോനിലയുടെ താളം തെറ്റിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഇന്നത്തെ സൂര്യന്റെ ചൂടിന് പതിവിലേറെ ചൂടുള്ളതുപോലെ. ആ ചൂട് ഒരുതരം പൊള്ളലുണ്ടാക്കിത്തീർത്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ആ ചൂടിൽ മൊട്ടിട്ടുവന്ന വിയർപ്പുകണങ്ങൾ ഓഡിറ്റോറിയത്തിന്റെ മുറ്റത്തും അകത്തുമായി കൂടിനിന്നവരുടെയും, വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവെക്കുന്നവരുടെയും മുഖത്ത് നനവിന്റെ രൂപത്തിൽ പടർന്നിറങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അകന്നുപോയ ബന്ധങ്ങൾ, സൗഹൃദങ്ങൾ ഒക്കെയും വിളക്കിച്ചേർക്കുന്ന തിരക്കിലാണ് ചിലർ. പ്രത്യേകിച്ചും സ്ത്രീകൾ.
- Details
- Written by: Remya Ratheesh
- Category: Novel
- Hits: 4901
ഭാഗം 1
കടലിനടിയിലെ വെള്ളാരം കല്ലുകൾക്കിടയിലൂടെ കൈയും, കാലും കൊണ്ട് ശക്തിയായി തുഴഞ്ഞ് നീന്തുകയായിരുന്നു മല്ലേശ്വർ. അഗാധമായ ആ ജലനിധിയുടെ നീലപരപ്പിലെ ഉൾക്കാഴ്ച്ചകൾ അവൻ്റെ ഉള്ളിൽ വിസ്മയം വിടർത്തി. വർണ്ണച്ചിറകുകൾ വീശി കൊണ്ട് ചെറുതും, വലുതുമായ മത്സ്യങ്ങൾ അവനെ തഴുകി കൊണ്ട് കടന്നു പോയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു.
- Details
- Written by: Shaheer Pulikkal
- Category: Novel
- Hits: 4719
നരഗുദന്റെ പ്രവൃത്തിയിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വരുത്തിക്കൊണ്ട് അവൻ തന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. മെത്തയിൽ തലചായ്ച്ചു കിടന്നപ്പോൾ അമ്മയുടെ നരച്ച ശബ്ദം മനസ്സിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്കു പ്രവഹിച്ചു.
- Details
- Written by: T V Sreedevi
- Category: Novel
- Hits: 4653
കോളേജിൽ നിന്ന് കെമിസ്ട്രി പ്രാക്ടിക്കൽ കഴിഞ്ഞ് വൈകിയാണ് സുറുമി ഇറങ്ങിയത്. പഠിക്കാൻ മണ്ടിയാണെന്ന് ഉമ്മച്ചി എല്ലാരോടും പറയുമെങ്കിലും സുറുമി ഒരു ക്ലാസ്സിലും തോറ്റിട്ടില്ല. എന്നാലും ഉമ്മച്ചിക്ക് പരായാണ്.
- Details
- Written by: വി. ഹരീഷ്
- Category: Novel
- Hits: 4428
എന്തിന്.?
കരിപ്പക്കാരിത്തി സീതേന അയോദ്ധ്യേന്ന് പൊറത്താക്കി. വാത്മീകിക്ക് കണ്ടപ്പാട് അതിശയോം ബേജാറും തോന്നി. സീത പ് രാകിക്കൊണ്ടും കരഞ്ഞോണ്ടും ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു.
- Details
- Written by: Ruksana Ashraf
- Category: Novel
- Hits: 3062
ഭാഗം 1
നേരം നാലുമണി അടുക്കുന്ന സമയം, പോക്കു വെയിൽ തന്റെ ദൗത്യം നിറവേറ്റികൊണ്ട്, തെല്ലൊരു വിരഹവേദനയോടെ പോകാൻ മടിച്ചു നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അതൊന്നും വക വെക്കാതെ 'നന്ദന' തന്റെ വീടിന്റെ ഉമ്മറ വശത്തേക്കുള്ള വാതിൽ തുറന്നു.
സുബഹിബാങ്കിന്റെ ശബ്ദംകേട്ടുകൊണ്ടാണ് 'മുംതാസ്' ഉണർന്നത്. പായും തലയിണയും ചുരുട്ടി തട്ടിൻപുറത്ത് എടുത്തുവെച്ചിട്ട് പുറത്തിറങ്ങുമ്പോൾ ആകാശത്തുനിന്നും ഭൂമിയിലേയ്ക്ക് പ്രഭച്ചൊരിയുന്ന നിലാവിന്റെ നറുവെളിച്ചം തൊടിയിലെങ്ങും നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്നുണ്ട്.