മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE
 

Mozhi FB Users Group

Mozhi FB Group

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Group ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Get Involved

Mozhi FB page

Mozhi FB Page

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Page ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Follow

  • MR Points: 0
  • Status: Ready to Claim

രംഗം - 3 

(ചാത്തമ്പള്ളിയിലെ കുഞ്ഞമ്പുവിന്റെ കുടിൽ, യുവാവായ കണ്ടനും, വയസായി നര ബാധിച്ച കുഞ്ഞമ്പുവും പാറ്റയും രംഗത്തുണ്ട്.)

കുഞ്ഞമ്പു: ( തേങ്ങ പൊതിച്ചു കൊണ്ട്) നീ ആശിച്ചത് പോലെ എയ്ത്തും,വൈദ്യോം പഠിച്ചു. ഞങ്ങക്ക് വയസായി എനി നീ ഞങ്ങളെ നോക്കണം....

(കണ്ടൻ പാറ്റയുടെ മുഖത്ത് നോക്കുന്നു.)

പാറ്റ : അതെ മോനെ, അച്ഛന് കൈയ്യ്ന്നാൺക്കെ നിന്ന പഠിപ്പിച്ചിലെ, എന്നൊരു മംഗലോല്ലം കൈയ്ച്ചിറ്റ് നിന്റെ മക്കള നീയും പഠിപ്പിക്കണം.

കണ്ടൻ : അപ്പൊ ഞാൻ പഠിച്ചത്.?

കുഞ്ഞമ്പു : അതെല്ലം ശരിയാവാൻ കൊറെ സമയെട്ക്കും. അത് വരെ നീ കള്ള് ചെത്താൻ പോണം, നമ്മളെ കുലത്തൊഴില്ണ്ടാമ്പൊ നീയെന്തിന് പേടിക്ക്ന്ന്. 

പാറ്റ: അതെ മോനെ, അച്ഛൻ പറയ്ന്നതാണ് ശരി, മോൻ നാള മുതല് ചെത്താൻ പോട്, ഇപ്പൊ ഈ നാട്ടില് കരുമാരത്ത് മനേലെ തമ്പ്രാക്കന്മാറ് വൈദ്യം ചെയ്യ്ന്നുണ്ടല്ലൊ,...നമ്മളെ കൂട്ടക്കാർക്കാർക്കെങ്കിലും വിഷം തീണ്ട്യാല് നിനക്ക് പോവ....

(കണ്ടൻ തലയാട്ടുന്നു.) 

 

രംഗം -3 ബി

(ഒരു തെങ്ങിന് മുകളിൽ കയറി കള്ള് ചെത്തുന്ന കണ്ടൻ,)

FREE Newsletter

കഥ, നോവൽ, യാത്രാവിവരണം, അനുഭവങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ പുതിയ രചനകളെപ്പറ്റിയും, ഓൺലൈൻ പരിപാടികളെപ്പറ്റിയും, മത്സരങ്ങളെപ്പറ്റിയും, നേരിട്ടറിയാൻ മൊഴിയുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിനു സൗജന്യമായി വരിക്കാരാവുക.
I agree with the Terms and conditions and the Privacy policy

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ