മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE
 

Mozhi FB Users Group

Mozhi FB Group

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Group ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Get Involved

Mozhi FB page

Mozhi FB Page

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Page ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Follow

  • MR Points: 0
  • Status: Ready to Claim

രംഗം - 2

( രാമനെഴുത്തച്ഛന്റെ എഴുത്ത് പുര, പത്ത് പതിനഞ്ചടി ദൂരത്ത് നിൽക്കുന്ന കുഞ്ഞമ്പു. കള്ള് ചെത്ത് ഉപകരണങ്ങൾ അരയിലുണ്ട്. എഴുത്തച്ഛൻ മുറുക്കി പുറത്തേക്ക് തുപ്പി കുഞ്ഞമ്പുവെ നോക്കുന്നു.)

എഴുത്തച്ഛൻ: ആരാത്,... എന്താ കാര്യം.?

കുഞ്ഞമ്പു: ഞാനാണെ ചാത്തമ്പള്ളിയിലെ ചെത്ത്കാരൻ ചിണ്ടനാണെ....

എഴുത്തച്ഛൻ: എന്താ കാര്യം.?

കുഞ്ഞമ്പു: കാര്യസ്ഥൻ നാണു മൂപ്പര് പറഞ്ഞിരുന്നു.... മഠത്തില് കാലി നോക്കാൻ ആള വേണോന്ന്.....

എഴുത്തച്ഛൻ: അതൊക്കെ ജേഷ്ഠനോട് പറഞ്ഞ മതി...പോയ്ക്കൊളു....

കുഞ്ഞമ്പു: എന്റെ കണ്ടൻ നാള മുതല് കാലി നോക്കാൻ വരും, എഴുത്ത് പഠിക്കണോന്ന് ഓനൊരു ആഗ്രഹൂണ്ട്.

എഴുത്തച്ഛൻ: (കുറെ ചിന്തിച്ച്.) ശൂദ്രൻ വേദം കേട്ടാല് ഈയം ചെവീലൊഴിക്കണോന്നാണ്. എന്നാലും പാറ്റേരെ മോനായതോണ്ട് പറഞ്ഞോളു...

കുഞ്ഞമ്പു: തീണ്ടലും, മുട്ടലൊന്നും കൂടാണ്ട് ഓൻ മറഞ്ഞിരുന്ന് പഠിച്ചോളും.

എഴുത്തച്ഛൻ: (അധികാരത്തോടെ.) തന്റെ മോനെ പാടത്ത് പോവുമ്പൊ ഞാൻ കണ്ടിരിക്കണു, നല്ല അനുസരണേള്ള കുട്ടി. മിടുക്കൻ.! ആൾക്കാരറിഞ്ഞ എന്റെ പണി പോവും, കളരിക്ക് പുറത്തൂന്ന് കേട്ട് പഠിച്ചോട്ടെ, കുഴപ്പൂല്ല.... കാലിമേയ്ക്കാൻ പോവുമ്പൊ ആളില്ലാത്ത മൊട്ടക്കുന്നിന് മോളീന്ന് ചൊല്ലി രസിച്ചോട്ടെ, കൊഴപ്പൂല്ല്യ... മാടുകള് വെള്ളം കുടിക്കുമ്പൊ പുഴക്കരേലെ മണലില് എഴുതി പഠിച്ചോട്ടെ കുഴപ്പൂല്ല്യ.... മറ്റ് കുട്ടികൾക്കൊപ്പം ഇരുത്താൻ വയ്യ.... കുട്ട്യോളുടെ അച്ഛനമ്മമാര് പരാതി പറയൂലെ,... വിദ്യ ഒന്നും വെറുതെയാവില്ല്യ. വന്നോട്ടെ.....ദാ.... കാലിപ്പൊരേല് പണിക്കാർക്കുള്ള മൂലേണ്ട് അവിടെ താമസിച്ചോട്ടെ.

(കുഞ്ഞമ്പു താണ് വണങ്ങി നടക്കുന്നു, )

 

രംഗം -2 ബി

(കാലികളെ മേയ്ച്ച് നടക്കുന്ന കണ്ടൻ, അവൻ നീതിസാരത്തിലെ ശ്ലോകം ചൊല്ലുന്നു.)

"ഉപകാരോപി നീചാന്വമപകാരായ വർത്തതേ-
പയ:പാനം ഭുജംഗസ്യ കേവലം വിഷവർദ്ധനം." 

( അത് കേട്ട് അവിടേക്ക് വരുന്ന എഴുത്തച്ഛൻ.)

എഴുത്തച്ഛൻ: കണ്ടനുണ്ണീ.... നിക്ക് ....

(കണ്ടൻ തിരിഞ്ഞ് നോക്കുന്നു.ഭയഭക്തിയോടെ നിൽക്കുന്നു.)

എഴുത്തച്ഛൻ: (സന്തോഷത്തോടെ) ഞാൻ നിന്നെ നിരീക്ഷിക്യായിരുന്നു. പുഴക്കടവില് മണലില് എഴുതിയ മന്ത്രങ്ങളൊക്കെ നോക്കി, ചൊല്ലുകൾ ശ്രവിക്കേം ചെയ്തു. നിനക്ക് എഴുത്ത് മതിയാക്കാൻ സമയമായീന്ന് തോന്നുന്നു. നീ വിഷവൈദ്യം പഠിച്ചാ ഗുണാവും, കാട്ടില് കഴിയുന്നോർക്ക് തുണയാവാനും പറ്റും. ചിണ്ടൻ വൈദ്യരോട് ഞാൻ സംസാരിച്ചോളാം.... ഇന്ന് തന്നെ ചിണ്ടന്റെ തറവാട്ടിലേക്ക് പോയ്ക്കോള്ളുക..... ഞാനെല്ലാം പറഞ്ഞ് ഏർപ്പാടാക്കീട്ട്ണ്ട്.....

(കണ്ടൻ എഴുത്തച്ഛനെ തൊഴുത് കൊണ്ട് നടക്കുന്നു.) 

 

രംഗം - 2 സി

(ചിണ്ടൻ വൈദ്യരുടെ തറവാട്. ഒരശരീരി പോലെ പരക്കുന്ന ശബ്ദം....ചിണ്ടൻ വൈദ്യർ കണ്ടനെ അനുഗ്രഹിച്ച് യാത്രയാക്കുന്നു.)

വിഷജന്തുക്കൾ ആറുവിധം എലികൾ, ചിലന്തികൾ, തേളുകൾ, പഴുതാരകൾ, നായ്ക്കൾ, വിഷപ്പാമ്പുകൾ.

ഉഗ്രവിഷപ്പാമ്പുകൾ മുന്നുവിധം മണ്ഡലി, മൂർഖൻ, രാജപാമ്പാടി

വിഷമദംശനമറിയാൻ മുറിവിൽ ഇരുമ്പുതൊടാ മഞ്ഞൾ മുറിവിൽ മുക്കുക, നീലിച്ചെന്നാലറിയാം ഉഗ്രവിഷം.

വിഷപ്പല്ലുകൾ നാല് വിധം കരാളി, മകരി, കാളരാത്രി, യമദൂതി

വിഷചികിത്സകളഞ്ചുവിധം നസ്യം, അഞ്ജനം, സ്നാനം, പാനം, ആലേപനം

FREE Newsletter

കഥ, നോവൽ, യാത്രാവിവരണം, അനുഭവങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ പുതിയ രചനകളെപ്പറ്റിയും, ഓൺലൈൻ പരിപാടികളെപ്പറ്റിയും, മത്സരങ്ങളെപ്പറ്റിയും, നേരിട്ടറിയാൻ മൊഴിയുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിനു സൗജന്യമായി വരിക്കാരാവുക.
I agree with the Terms and conditions and the Privacy policy

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ