സീൻ - 2
(റസ്റ്റോറന്റിലെ ബില്ലിംഗ് സെക്ഷൻ ക്യാബിനിൽ റോഹൻ ബില്ലടിക്കുന്നു. തൊട്ടടുത്തായി അക്കൗണ്ടന്റും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.വൈറ്റർമാർ ഇടയ്ക്കിടെ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും പോകുന്നു. നേരിയ, ശബ്ദം കേൾക്കാം (പാത്രമെടുപ്പിന്റേയും, മറ്റും ഒച്ചയനക്കങ്ങൾ കേൾക്കാം) ഇടവഴിയിലും, ക്യാബിനിലും മാത്രമാണ് വെളിച്ചം. ആളുകൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നത് കാണാം.
റോഹൻ : (ഉച്ഛത്തിൽ ചോദിക്കുന്നു) ഒരു ബീഫ് ചില്ലി, രണ്ട് പൊറാട്ട, ഇത് സേവ് ചെയ്യുന്നതെങ്ങനയാ,?
അക്കൗണ്ടന്റ്: കൺട്രോൾഎഫ്ണയിൻ അതായത് Ctrl+f9(ഞെക്കി കാണിക്കുന്നു) എവിടെന്നാ?
റോഹൻ : അങ്ങ് വടക്കാണ്, സാറിന്റെ പേരെന്താ?
അക്കൗണ്ടന്റ്: ജോസഫ്, വടക്കൂന്ന് വച്ചാ .......
റോഹൻ: കാസർകോട്.
അക്കൗണ്ടന്റ്: ആണൊ, അപ്പൊ വടക്കെ അറ്റമാണല്ലൊ...! കന്നട അറിയുമൊ...?
റോഹൻ : ഇല്ല
അക്കൗണ്ടന്റ്: മദ്യപിക്കുവൊ?
റോഹൻ : ഇല്ല
അക്കൗണ്ടന്റ്: പുകവലിക്ക്യോ?
റോഹൻ : ഇല്ല
അക്കൗണ്ടന്റ്: ചുണ്ട് കറുത്തിട്ടുണ്ടല്ലൊ...?
(വൈറ്ററുടെ ശബ്ദം കേൾക്കുന്നു, അയാൾക്ക് റോഹന്റെ അടുത്ത് പോകുന്നു)
വൈറ്റർ : ഒരു സി.ബി .....ഒരു ഗ്രേപ്പ് ജ്യൂസ് (അടുത്ത് ചെന്ന്) ടേബിൾ-6ലെ ബില്ലെടുക്ക്, അവരിപ്പൊ പോകും.
റോഹൻ : (ഉച്ഛത്തിൽ) ഈ സേവ് ചെയ്തതെവിടയാ കെടക്കുന്നെ?
അക്കൗണ്ടന്റ്: എഫ് റ്റോൽവ്
റോഹൻ : (പതിയെ) ടേബിൾ-സിക്സ്
വൈറ്റർ : (തമാശമട്ടിൽ)വേഗം എടുക്ക് കൊച്ചനെ, ഇത് എന്നാ കാണിക്കുവാ, ദേവദാസേട്ടൊ നിങ്ങടെ നാട്ടുകാരൻ കൊള്ളാം കേട്ടോ.
(ബില്ലെടുത്ത് പോകുന്നു)
(മറ്റൊരു വൈറ്റർ വരുന്നു)
വൈറ്റർ2 : ഒരു മീൽസ്, ലൈം ജ്യൂസ്
(ടേബിളിൽ ഓർഡർ സ്ലിപ് ഏൽപ്പിച്ച് പോകുന്നു)
(വൈറ്റർ1 വരുന്നു)
വൈറ്റർ1 : എടാ ടേബിൾ ഫോറിലോട്ട് ഇതും കൂടി അടിച്ച് കേറ്റിക്കൊ.
അക്കൗണ്ടന്റ്: ( വൈറ്ററോട്)എന്തൊക്കയാ പ്രതീഷെ നല്ല കോളാന്നൊ?
വൈറ്റർ1 : ഒന്നും പറയണ്ട ജോബിച്ച, ഒരു സി.ബി വന്നു, ഇപ്പൊ ദേ മൂന്ന് പേര് നിരന്നു. ബാറിലാണേൽ കള്ളും കുടിച്ചേച്ച് കണ്ണില്ലാത്തോരാണേലും, എന്തേലും തന്നേനെ, ഇതിപ്പൊ റസ്റ്റോറന്റില് ആയിപ്പോയില്ല്യോ, ഒന്നും തഴയത്തില്ലാന്നെ.
അക്കൗണ്ടന്റ്: കള്ളുകുടി കുറച്ചേച്ചാ മതി, അവിടേക്ക് ക്യാപ്റ്റൻ തന്നെ പറഞ്ഞയക്കത്തില്ലെ.
വൈറ്റർ1: ദേവദാസേട്ടൻ കൊള്ളത്തില്ലാന്നെ, അങ്ങേർക്ക് ഒരു ഫുള്ള് കാണിക്ക നൽകാതെ, നമ്മളെയൊന്നും പരിഗണിക്കപ്പെടില്ല.
അക്കൗണ്ടന്റ്: ബിവറേജ് തൊട്ടടുത്തല്ല്യോ പിന്നെന്താ?.
(റോഹൻ ഇടയ്ക്ക് കയറുന്നു.)
റോഹൻ: അപ്പൊ എങ്ങനെയാ ഇത് സപ്പറേറ്റാക്കുന്നേ?.
അക്കൗണ്ടന്റ്: (ധൃതിയിൽ) എഫ് റ്റോൽവ് അടിച്ച് ഡീറ്റെയിൽസെടുക്ക്. വേണ്ട, ബില്ല് സപ്പറേറ്റല്ലെ അടിച്ചത്. ടേബിൾ ഫോർ സെലക്ട് ചെയ്യ്, ഓരോ തവണ അടിച്ചതും സപ്പറേറ്റ് കിടക്കും, അതങ്ങ് എടുത്ത് കൊടുത്തേച്ചാ മതി.
(നോൺ എ.സിയിലെ ഒരു വൈറ്റർ വരുന്നു.)
വൈറ്റർ3 : ഒരു ചിക്കൻ 65 ക്വാർട്ടർ
അക്കൗണ്ടന്റ്: എന്താ ബേബി, മുകളില് ആളില്ലായൊ?
വൈറ്റർ 3: എന്നാ പറയാനാ അവൻ കൊള്ളത്തില്ലാന്നെ.
റോഹൻ: (ഉച്ഛത്തിൽ) ഇത് അടിക്കാവൊ?
അക്കൗണ്ടന്റ്: (ചിരിക്കുന്നു) നീ ഭാഷ പഠിച്ചല്ലൊ.
റോഹൻ: (അഭിമാനത്തോടെ) CB ചിക്കൻ ബിരിയാണി, C65c ചിക്കൻ 65ക്വാർട്ടർ, CS ചിക്കൻ സൂപ്പ്, VFR വെജിറ്റബിൾ ഫ്രൈഡ് റൈസ് ശരിയല്ലേ......
അക്കൗണ്ടന്റ്: ഞാനുദ്ദേശിച്ചത് അതല്ല, അതൊക്കെ നീ പഠിക്കും.
(ദേവദാസ് കടന്നുവരുന്നു ഇടയ്ക്കിടെ മീശ തടവും.)
ദേവദാസ്: ഇവൻ വിശ്വസ്തനായൊ?
അക്കൗണ്ടന്റ്: ബാറിലായാലറിയാം ഇവന്റെ തനിനിറം,
റോഹൻ: ബാറിലായാലെന്നതാ?
അക്കൗണ്ടന്റ്: അതൊക്കെയുണ്ട്
(ഒരാൾ പ്രൗഢിയോടെ അതുവഴി കടന്നു പോകുന്നു.അക്കൗണ്ടന്റ് അറിയാതെ എഴുന്നേൽക്കുന്നു.)
അക്കൗണ്ടന്റ്: (ചെറുഭയത്തോടെയും ചമ്മലോടെയും) അതാണ് ഈ സ്ഥാനത്തിന്റെ ഉടമസ്ഥൻ, തമ്പി സാറ് കാണുമ്പൊൾ ഒന്ന് ഗൗനിച്ചേക്കണം.
(വൈറ്റർ2 വരുന്നു)
വൈറ്റർ2: ഇന്നത്തെ ചിക്കൻ ചില്ലി, കൊള്ളില്ലാന്ന് ആ ആൻഡ്രൂസിനെ മാറ്റണം, അവന് ഒരു വൃത്തീം മെനേം ഇല്ലാന്നെ.
അക്കൗണ്ടന്റ്: വിട്...........മോനച്ചാ വേറെ ആളെ എവിടെ തപ്പാന ... അതൊക്കെ ആ അനിലിന്റെ പണിയാ.
വൈറ്റർ2: അനിൽ സാറ് എന്ത് ചെയ്യാന, കുക്ക് ശരിയല്ലാന്നാണ് പറയുന്നേ.
അക്കൗണ്ടന്റ്: കുക്ക്! ....നീ അയാടെ കമ്പനിയാണല്ലൊ അല്ലെ,,, ഞാൻ പറഞ്ഞ ഒരുത്തനെ കേറ്റാൻ പറഞ്ഞാ കേക്കത്തില്ല. ആ അനിയൻ എത്ര നല്ലവനാ......
വൈറ്റർ2: ഓ.....എല്ലാം കണക്കാന്നെ അനിയൻ കുഞ്ഞിന്റെ ഫുഡ് കാറ്ററിംഗിന് വിളമ്പി, അവക്കടെ ചീത്തേ വിളീം കേട്ടിറ്റാ അനിൽ സാറ് വന്നെ.കസ്റ്റമേർസിന് അതൊന്നും പോരാന്നെ . അവര് പോരാന്ന് പറഞ്ഞാ പിന്നെ എന്നാ കാണിക്കാന, പണം കിട്ടണ്ടായൊ. ഞാൻ കിച്ചണിലോട്ട് പോവ്വാ.... ആൻഡ്രൂസിനോട് രണ്ട് പറഞ്ഞില്ലേലെനിക്കിന്ന് ഉറക്കം വരികേല.....
(ഒരു വൈറ്റർ ദേഷ്യത്തോടെ ബില്ലിംഗ് കൗണ്ടറിലേക്ക് വരുന്നു.)
വൈറ്റർ1: പറ്റില്ലെങ്കിൽ എണീറ്റ് പോടൊ അതേന്നെ, വെറുതെ ആൾക്കാരെ മെനക്കെടുത്താൻ, അയാക്കടെ കയ്യീന്ന് നല്ല ടിപ്പും പ്രതീക്ഷിച്ചാ പോയത്, ടേബിൾ 6 സെലക്ട് ചെയ്യേണ്ടിടത്ത് ടേബിൾ 12ലെ ബില്ല്, വൈറ്ററുടെ പേര് നോക്കിയപ്പൊ, ബേബി, ടിപ്പ് ബുക്ക് നോക്കിയപ്പൊ 180 രൂപ, 500രൂപയാ കയ്യീന്ന് പോയത്.
(ഒരാൾ മീൻപെട്ടിയുമായി കടന്നുപോകുന്നു.)
അക്കൗണ്ടന്റ് : (മീൻ കാരനോട്) കഴിഞ്ഞ മാസത്തെ മീൻതുക കുറച്ച് പാട ..... കേട്ടോ അന്ദ്രു..
അന്ദ്രു : കഴിഞ്ഞ പ്രാവശ്യം കരിമീനും, കൊഞ്ചും മാത്രേ ഉണ്ടായുള്ളൂ,...അതാ.
(റോഹൻ അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നു)
വൈറ്റർ 1: താനെന്താ നോക്കുന്നെ,
ടേബിൾ 16ലെ ബില്ലെടുക്ക്.
(മാനേജർ കടന്നുവരുന്നു)
മാനേജർ: എന്താ...എന്താ പ്രശ്നം?
വൈറ്റർ1 : ചെക്കന് ഒന്നും തലയിലോട്ട് കേറുന്നില്ല
മാനേജർ : എന്നുവച്ചാ.....
വൈറ്റർ1 : ഫുൾ ടൈം പരലോകത്താ.. വല്ല ഫോണൊ മറ്റൊ ഉണ്ടായിരുന്നേൽ അതിനെ കുറ്റം പറയായിരുന്നു.
മാനേജർ : (ചെറുചിരിയോടെ) ഇവനെ പുറത്താക്കണൊ, പുറത്താക്കണോങ്കി ഇന്ന്പറഞ്ഞ് വിടാം.
വൈറ്റർ2: അനിൽ സാറെ പ്രശ്നം ചെറുതാണ്, നമ്മുടെ തമ്പി സാറിന്റെ ഫ്രണ്ടായ തിലോത്തമൻ വക്കീലിന് ഒരു സി.ബി കഴിച്ചതിനു 450 രൂപ കൊടുക്കേണ്ടി വന്നു, പുള്ളിക്കാരൻ 50 രൂപ ടിപ്പടക്കം 500 രൂപ വച്ചിട്ട് പോയി, എനിക്ക് 360 രൂപേം കിട്ടി, നല്ല കാര്യം, പക്ഷേ പ്രശ്നം അവിടേം തീർന്നില്ല, തിലോത്തമൻ സാറ് മുതലാളിയെ വിളിച്ച് കാര്യം പറഞ്ഞു, നീ അത്ര വലിയ ആളൊന്നും ആയിട്ടില്ല എന്ന്, നിന്റെ ഹോട്ടല് കൊടുക്കാൻ പ്ലാനുണ്ടെങ്കി പറയാന്, അത് പോട്ടെ തമ്പി സാറ് വിസിറ്റിന് വന്നപ്പൊ, ഒന്ന് നോക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ ഇവനിവിടന്ന് ബില്ലടിച്ചോണ്ടിരിക്കുവ, പോങ്ങൻ, ഇവനെ വല്ല ഒ.പി.ആർ കൗണ്ടറിലേക്കും മാറ്റുന്നതാണ് നല്ലത് നന്നാവുകേല തനി നാടൻ പട്ടിയാ......
മാനേജർ: അതിനെന്താ പ്രശ്നം, പ്രശ്നം ഇവന്റേതല്ല,നിങ്ങടേത, ബില്ല് നോക്കി വേണം കസ്റ്റമർക്ക് കൊടുക്കാൻ.
വൈറ്റർ1: അതെങ്ങനെയാ നോക്കുവാ. സി.ബിക്ക് സി.ബി,മീൽസിന് മീൽസ്, എല്ലാം വിളമ്പി കിച്ചണിലെ ദൈവങ്ങളുടെ ഗമയും കണ്ട്, ചിരിച്ച് സെർവ് ചെയ്ത്, എല്ലാരേം സന്തോഷിപ്പിച്ച്, ഒരുമാതിരി റിലാക്സേഷന് വേണ്ടിയാണ് ബില്ലിംഗിലോട്ട് വരുന്നത്. ഇവിടിരുന്ന് വെറുതെ കംബ്യൂട്ടറിലിട്ട് കുത്തുന്ന ഇവനത് അറിയുകേല.
ദേവദാസ്: അതല്ല അനിൽ സാർ, ഇതിന് മുൻപും ഇവിടെ ഒരു സ്റ്റാഫും ഉണ്ടായിരുന്നില്ലല്ലൊ, വൈറ്റർമാർ ബില്ലടിക്കും ബില്ലെടുക്കും,
മാനേജർ: ആ ഇവനെ മാറ്റിയേക്കാം ഒ.പി.ആറിൽ ചെന്നിരിക്കട്ടെ, അവിടെയാണേൽ ദീപു ഒറ്റയ്ക്കിരുന്ന് അളന്ന് കൊടുപ്പും ബില്ലിംഗും കൈകാര്യം ചെയ്യുവാ .. പാവം
ദേവദാസ്: അത് വേണൊ? ഇവൻ വന്നതിനു ശേഷമാണ് ഇവിടെ തിരക്ക് കൂടിയത്, ഇതിന് മുമ്പും ഇവന്മാർക്ക് അബദ്ധം പറ്റിയിട്ടുണ്ട്, ടിപ്പില്ലാതെ കരഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, ഇതിപ്പൊ ബില്ലിംഗിലാളുവന്നാൽ ശരിയാകുമെന്ന് കരുതി, കണക്ക് കൂട്ടൽ പിഴച്ചതിന്റെ നിരാശയാ......
അത് പ്രശ്നമാക്കാനില്ല, ഇവൻ എന്റെ നാട്ടുകാരന,........
മാനേജർ : (അധികാരത്തിൽ) ക്യാപ്റ്റന് പ്രശ്നമാക്കാനില്ല, കാരണം ക്യാപ്റ്റന ഒരിക്കലും തമ്പി സാറ് തഴയില്ല, ദാ.. ആള് തിരക്കുന്നുണ്ട്, (റോഹനോട്) റോഹനെ നിനക്ക് നല്ലത് കൂതറ ബാറാണ്, ദോ അതുകണ്ടോ, അവിടെയാണ് നീ ഇരിക്കേണ്ട സ്ഥലം, നാള രാവിലെ 10 മണി മുതല് അവിട കേറിക്കൊ.