മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE
 

Mozhi FB Users Group

Mozhi FB Group

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Group ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Get Involved

Mozhi FB page

Mozhi FB Page

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Page ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Follow

  • MR Points: 0
  • Status: Ready to Claim

രംഗം - 1

(പറങ്കികൾ കോട്ടകൾ പിടിച്ചെടുക്കും കാലം, കോലത്തിരി നാട് വാഴും കാലം, ഒരു മലപ്രദേശത്തെ കൃഷിസ്ഥലം ,വട്ട്യനും സംഘവും പെരുച്ചാഴിയെ തുരത്താൻ വലിയൊരു കപ്പമൂടിന് ചുവട്ടിൽ ദ്വാരത്തിലൂടെ പുകയിട്ട് അങ്ങ്മിങ്ങും നടക്കുന്നു.)

ചെമ്മരൻ : വട്ട്യാ.... പെരുച്ചാഴി എത്രണ്ണായി.?

വട്ട്യൻ: ഹൂയി..... ചാക്കില് കേറ്റിക്കൊ....

ചെമ്മരൻ: ആ പത്ത് പന്ത്രെണ്ടെണ്ണായി ഇന്നത്തേക്കിത് മതി....

ചങ്കരൻ: ( ഉച്ഛത്തിൽ വിളിച്ചു പറയുന്നു) വട്ട്യാ... അമ്പും വില്ലും എട്ത്തൊ,.... പന്നി എളീറ്റ്ണ്ട്....  

ചിങ്കാരൻ : പടിഞ്ഞാറ് നോക്ക്.... കുത്തിക്കെളച്ചിറ്റ്ണ്ട്.... വട്ട്യാ.... അമ്പെയ്യ്....

വട്ട്യൻ : ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം....

(പുകമറയ്ക്കുള്ളിലൂടെ അമ്പെയ്ത്ത് നടത്തുന്ന വട്ട്യൻ.)

 

രംഗം -1 ബി

(പുകമറയും പണി ശബ്ദവും പോയി മറയുന്നു. കുറെ ആളുകൾ ഒന്നിച്ചിരുന്ന് ഒരു പന്നിയെ ചുട്ടെടുക്കുന്നു.)  

വട്ട്യൻ : പറങ്കികള് കുരുമുളക് കൊണ്ടോയി, പറങ്കള് നമ്മള തീറ്റിച്ചു. ഞാന പറങ്കളെല്ലം വാരിക്കൂട്ടീറ്റ് പെരുച്ചായീനേം, പന്നീനേം പിടിച്ചു... ഇല്ലേങ്കില് കപ്പേണ്ടാവീല, കേങ്ങൂണ്ടാവീല....

ചിങ്കാരൻ : (പന്നിയിറച്ചി കടിച്ച്) വട്ട്യന കാൺക്കത്തെ നാലാള്ണ്ടെങ്കില് മതീപ്പ,....

(അവർ കളി തമാശകൾ പറഞ്ഞ് മലമുകളിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഒരു വിളംബരം ദൂരെ നിന്നും കേൾക്കുന്നു, പെരുമ്പറ ശബ്ദവും.)

വട്ട്യൻ : (ആ ശബ്ദം കേട്ടെന്ന പോലെ.) മിണ്ടല,.. മിണ്ടല,.... എന്തോ പറയ്ന്ന്ണ്ട്....( എല്ലാരും മിണ്ടാതിരിക്കുന്നു.ശബ്ദം പരക്കുന്നു.)

ശബ്ദം : ഏഴിമല വാഴും കോലത്തിരി രാജന്റെ തിരു അറിയിപ്പ്, പോർച്ചുഗീസ് പറങ്കികൾ കച്ചവട വ്യാജേന വന്ന് നമ്മുടെ നാട്ടിൽ ഭരണം തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. വടക്ക് നായ്ക്കൻ മാരെ ചെറുത്ത് നിൽപ്പിനായി കെട്ടിയുണ്ടാക്കിയ ആയുധപ്പുരകളായ ബേക്കളം കോട്ടയും, കുമ്പളം കോട്ടയും പറങ്കികൾ കൈയ്യടക്കിയിരിക്കുന്നു... ജനങ്ങളുടെ ജീവനും സ്വത്തിനും ഭീഷണിയായി ഇവർ കോട്ടയ്ക്കകത്ത് തുടരുകയാണ്. നമ്മുടെ തുളുവീരരും, പടനായകരും നിരവധി പേർ മരിച്ചു വീണിരിക്കുന്നു. ആയതിനാൽ ബഹുജനങ്ങളിൽ നിന്നും പടനായക സ്ഥാനത്തേക്ക് ആളുകളെ ക്ഷണിക്കുന്നു. കളരിപ്പയറ്റും,വാൾപയറ്റുമല്ലാതെ മറ്റെന്തെങ്കിലും യുദ്ധവിദ്യകളറിയാവുന്നവർ കോലത്തിരി രാജാവിനെ മുഖം കാണിക്കണമെന്നും, നാടിന്റെ അഭിമാനവും, വീര്യവും കാത്തുസൂക്ഷിക്കണമെന്നും അറിയിക്കുന്നു. ക്ഷണിക്കപ്പെട്ടവർ പടക്കളത്തിൽ വച്ച് വീരമൃത്യു വരിച്ചാൽ അവരുടെ നാമം തങ്കലിപികളിൽ കൊത്തി, വർഷാവർഷം വീരാരാധനയോടെ അനുസ്മരിക്കുമെന്നും ഉറപ്പ് നൽകുന്നു...... ( പെരുമ്പറ മുഴുകുന്നു.)

ചങ്കരൻ: നായന്മാരും,കുറുപ്പന്മാറും തോറ്റിനെങ്കില് നമ്മൊ പോയിറ്റ് ഒരു കാര്യൂല്ല.

ചെമ്മരൻ : വട്ട്യാ.... ഒരു കൈ നോക്ക്യാലൊ.? കിട്ട്യാല് രാജപടനായകൻ....

ചിങ്കാരൻ: നികുതി കൂട്ട്യേപ്പിന്ന നേരാം വണ്ണം തിന്നാനെന്നെ ഇണ്ടാന്നില്ല. പൊറത്ത്ന്ന് ആള വിളിക്കട്ട്ന്ന്, കൃഷി ചെയ്യാനെങ്കില് കൊഴപ്പൂല്ല... ഇത് കണ്ടവന്മാരെല്ലം സത്കരിച്ചിറ്റ് ഇരുത്തും, അവര് കുണ്ടിക്ക് വെടീം വെച്ചിറ്റ് പോവും.. അവസാനം ആരുല്ലാതാവുമ്പൊ നമ്മളെട്ത്തേക്കെന്നെ വരും... 

വട്ട്യൻ: നമ്മക്ക് പോയി നോക്കാം.... കിട്ട്യാല് നമ്മൊ രക്ഷപ്പെട്ടിലെ.?

ചെമ്മരൻ: അതെന്നെ, നമ്മക്ക് പോയി നോക്കാം.

FREE Newsletter

കഥ, നോവൽ, യാത്രാവിവരണം, അനുഭവങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ പുതിയ രചനകളെപ്പറ്റിയും, ഓൺലൈൻ പരിപാടികളെപ്പറ്റിയും, മത്സരങ്ങളെപ്പറ്റിയും, നേരിട്ടറിയാൻ മൊഴിയുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിനു സൗജന്യമായി വരിക്കാരാവുക.
I agree with the Terms and conditions and the Privacy policy

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ