മൊഴിയുടെ  വരിക്കാരാവുക.
SUBSCRIBE
 

Mozhi FB Users Group

Mozhi FB Group

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Group ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Get Involved

Mozhi FB page

Mozhi FB Page

മൊഴി അംഗങ്ങൾക്കായി FB Page ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു.

Follow

  • MR Points: 0
  • Status: Ready to Claim

A K Gopalan

2 എ.കെ.ജി. യുടെ സ്വീകരണം 

കൊല്ലം എസ്‌. എൻ. കോളജിൽ വിദ്യാർത്ഥി ഫെഡറേഷന്റെ പ്രവർത്തകനായിരിക്കെ മഹാനായ എ. കെ. ജി. ക്ക്‌ അവിടെ ഒരു സ്വീകരണം സംഘടിപ്പിച്ചിരുന്നു. ആ സമ്മേളനത്തിൽ സുഹൃത്തായ ഒ. എൻ. വി. എഴുതിയ വരികൾക്ക് ദേവരാജൻ ഈണം നല്കി അദ്ദേഹം തന്നെ വേദിയിൽ പാടി. സമ്മേളനത്തിൽ പങ്കെടുത്തവരുടെ മുഴുവൻ മനംകവർന്ന ആ ഗാനമായിരുന്നു കേരളത്തിന്റെ രാഷ്ട്രീയചരിത്രം മാറ്റിമറിക്കുന്നതിൽ നിർണ്ണായക പങ്കുവഹിച്ച ‘നിങ്ങളെന്നെ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റാക്കി’ എന്ന നാടകത്തിലെ, മലയാളികളുടെ മനസ്സിൽ ചിരപ്രതിഷ്‌ഠ നേടിയ, ‘പൊന്നരിവാൾ അമ്പിളിയിൽ കണ്ണെറിയുന്നോളെ’ എന്ന ഗാനം. പിഴയ്ക്കാത്ത ഈ തുടക്കം കേരളത്തിന്റെ സംഗീതാസ്വാദനത്തിന്റേയും ബോധത്തിന്റേയും അലകും പിടിയും മാറ്റി. സിനിമാ-നാടകഗാനങ്ങളെ അവജ്ഞയോടെ കണ്ടിരുന്ന വരേണ്യസംഗീതാസ്വാദകരെക്കൊണ്ടുപോലും അംഗീകരിപ്പിക്കുംവിധം അത്തരം ഗാനങ്ങളിൽ ശുദ്ധസംഗീതം സന്നിവേശിപ്പിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തിനു കഴിഞ്ഞു. 

(തുടരും)

FREE Newsletter

കഥ, നോവൽ, യാത്രാവിവരണം, അനുഭവങ്ങൾ തുടങ്ങി എല്ലാ പുതിയ രചനകളെപ്പറ്റിയും, ഓൺലൈൻ പരിപാടികളെപ്പറ്റിയും, മത്സരങ്ങളെപ്പറ്റിയും, നേരിട്ടറിയാൻ മൊഴിയുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിനു സൗജന്യമായി വരിക്കാരാവുക.
I agree with the Terms and conditions and the Privacy policy

ശ്രേഷ്ഠ രചനകൾ

നോവലുകൾ

 malayalam novels
READ