മികച്ച കവിതകൾ
മൂന്നാമത്തെ കുഞ്ഞ്
- Details
- Written by: Sahla Fathima Cheerangan
- Category: prime poetry
- Hits: 5677
ആകാശം കാണാതെ
പുസ്തക താളിലോളിപ്പിച്ച
മയിൽപ്പീലി പെറ്റു.
സുഖപ്രസവം, മൂന്നു കുഞ്ഞുങ്ങൾ.
ഒന്നാമത്തെ കുഞ്ഞിനെ
മഴനൃത്തം കാണാൻ
"dream world" ൽ അയച്ചു.
രണ്ടാമത്തെ കുഞ്ഞിനെ
കാട്ടിലേക്ക് വിട്ടു.