മികച്ച കവിതകൾ
പ്രണയകവിതകളെ വെറുക്കാന് തുടങ്ങിയത്
- Details
- Written by: Krishnakumar Mapranam
- Category: prime poetry
- Hits: 4855
പ്രണയ കവിതകളെ വായിച്ച്
ആ വരികളെഴുതിയ കവിയെ മോഹിച്ചു
പ്രണയകാടുകള് പൂത്തപ്പോള്
വരികള് പകര്ത്തും മോഹനവിരലുകളും
സുന്ദരമുഖവും കണ്ടു