മികച്ച കവിതകൾ
ജുവൈരിയക്ക്
- Details
- Written by: റാസി
- Category: prime poetry
- Hits: 3386
ജുവൈരിയാ...
നിന്നോട് പറയാമെന്നേറ്റ കഥകൾ
നീല മഷി പുരണ്ടു മരിച്ചു കിടക്കുന്നു.
ചിതലരിച്ചു തുടങ്ങിയ കടലാസ്കൂമ്പാരത്തെ-
ചിതയായി കരുതി ഞാനുമിരിക്കുന്നു.
ജുവൈരിയാ...
നിന്നോട് പറയാമെന്നേറ്റ കഥകൾ
നീല മഷി പുരണ്ടു മരിച്ചു കിടക്കുന്നു.
ചിതലരിച്ചു തുടങ്ങിയ കടലാസ്കൂമ്പാരത്തെ-
ചിതയായി കരുതി ഞാനുമിരിക്കുന്നു.