മികച്ച കവിതകൾ
കാത്തിരുപ്പ്
- Details
- Written by: Rekhachakky Chakky
- Category: prime poetry
- Hits: 2917
കണ്ണീരുണങ്ങിയ കുഞ്ഞിളം കവിളത്തു
പൊന്നുമ്മ നല്കുവാനാമ്മയില്ല
അകലേക്കു നീളുന്ന ഇടവഴിക്കറ്റത്തു
നിഴലിളക്കം കാത്തു തേങ്ങിടുന്നു.
തുരുതുരെ മുത്തി തണർത്തൊരാനെറ്റിയിൽ
കാത്തിരുപ്പിന്റെ തളർച്ചപൊങ്ങി
വിടരാൻ മറന്നൊരാ നയനപുഷ്പങ്ങളിൽ
അശ്രുബാഷ്പം തളം കെട്ടിനിന്നു.