മികച്ച കവിതകൾ
അടഞ്ഞ വീഥികള്
- Details
- Written by: Viswa
- Category: prime poetry
- Hits: 2294
പ്രപഞ്ചമൊരുക്കിയത് സ്വപ്നങ്ങള് മാത്രമോ
ജനിച്ചതില് പിന്നെ സ്വപ്നം കാണുവാന് പഠിച്ചു.
മരണം വരേയ്ക്കും സ്വപ്നങ്ങള് മാത്രമോ?
അതിലല്പമെങ്കിലും സത്യം കണ്ടെത്തുവാന് ശ്രമിച്ചു
പുതുസ്വപ്നങ്ങള് മാത്രം ബാക്കി വന്നു.