മികച്ച കവിതകൾ
അച്ഛൻ
- Details
- Written by: Madhavan K
- Category: prime poetry
- Hits: 1988
(Madhavan K)
അച്ഛനൊരു മഴപ്പെയ്ത്താണ്,
ആ പെയ്ത്തിലാകെ വിയർപ്പാണ്,
ആ വിയർപ്പിലെൻ്റെ അന്നമാണ്.
(Madhavan K)
അച്ഛനൊരു മഴപ്പെയ്ത്താണ്,
ആ പെയ്ത്തിലാകെ വിയർപ്പാണ്,
ആ വിയർപ്പിലെൻ്റെ അന്നമാണ്.