മികച്ച കവിതകൾ
രക്തരൂപാന്തരം മരണം
- Details
- Written by: Anil Jeevus
- Category: prime poetry
- Hits: 1952
കണ്ണാൽ, കിനാവിൻ -
കാഴ്ച കാണില്ല
ഉള്ളാൽ രുചിക്കുവാൻ
തേൻ മതിയാകില്ല
അകക്കണ്ണുകൊണ്ടേ-
തുറക്കുന്നു കാലം
ആത്മാക്ക,ളവിടെ-
പുറംകാഴ്ച മാത്രം!
കണ്ണാൽ, കിനാവിൻ -
കാഴ്ച കാണില്ല
ഉള്ളാൽ രുചിക്കുവാൻ
തേൻ മതിയാകില്ല
അകക്കണ്ണുകൊണ്ടേ-
തുറക്കുന്നു കാലം
ആത്മാക്ക,ളവിടെ-
പുറംകാഴ്ച മാത്രം!