മികച്ച കവിതകൾ
സ്വപ്ന വിശാരദൻ
- Details
- Written by: പ്രിയവ്രതൻ S
- Category: prime poetry
- Hits: 4457
സ്കാനിലൂടെ കടത്തി വിട്ട ശേഷം
സ്വപ്ന വിശാരദൻ നിരീക്ഷിച്ചു.
നീലത്തിരകൾ ഇളകുന്ന ആയിരത്തൊന്നു ജല സ്തംഭങ്ങൾ
താങ്ങി നിറുത്തുന്ന മേൽക്കൂരയിൽ
കെട്ടിത്തൂക്കിയിട്ട ഒരു കറുത്ത സൂര്യൻ
വെളിച്ചം കുടിക്കുന്നു.