മികച്ച കവിതകൾ
സാധാരണത്വം
- Details
- Written by: Satheesan OP
- Category: prime poetry
- Hits: 5723
(Satheesan OP)
പേരറിയാത്ത
ഒരു പക്ഷിയുടെ പാട്ട്
ഇന്നലെ വരെ
ഇവിടെ ചെരിഞ്ഞു
കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
(Satheesan OP)
പേരറിയാത്ത
ഒരു പക്ഷിയുടെ പാട്ട്
ഇന്നലെ വരെ
ഇവിടെ ചെരിഞ്ഞു
കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.