മികച്ച കവിതകൾ
വൈഖരി
- Details
- Written by: സി. ഹനീഫ്
- Category: prime poetry
- Hits: 6879
(Haneef C)
നീയെന്റെ
ആരുമല്ലായിരിക്കാം
എങ്കിലും
ചിലപ്പോൾ വേനലും
മറ്റു ചിലപ്പോൾ മഞ്ഞുകാലവുമായി
(Haneef C)
നീയെന്റെ
ആരുമല്ലായിരിക്കാം
എങ്കിലും
ചിലപ്പോൾ വേനലും
മറ്റു ചിലപ്പോൾ മഞ്ഞുകാലവുമായി