മികച്ച കവിതകൾ
വിവാഹിത
- Details
- Written by: O.F.Pailly Ookken Francis pailly
- Category: prime poetry
- Hits: 3475
(പൈലി.ഓ.എഫ് തൃശൂർ.)
സുന്ദരസങ്കൽപ്പ മംഗല്യമേ നീ,
പൊന്നൊളിയായ് തെളിയുന്നുവിന്നും.
സ്വർണ്ണങ്ങളാലലങ്കരിച്ചു നീയെന്നെ,
വർണ്ണവിഹായസ്സിലേക്കാനയിച്ചു.
സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം മറച്ചുവെച്ചയെൻ,
സ്വപ്നരഥങ്ങളിന്നെവിടെ?