മികച്ച കവിതകൾ
വായനയുടെ മുഖം
- Details
- Written by: Sohan KP
- Category: prime poetry
- Hits: 3282
(Sohan KP)
പുസ്തകത്താളിലേക്ക് കണ്ണട വീഴുന്നു
വായന മുറിയുന്നു.
വായന മാത്രം മറന്നയീ ശാലയിലെ
കാവൽക്കാരൻ,
മേശ മേൽ തല ചായ്ച്ച്
മയങ്ങുന്നൊരു വ്യദ്ധൻ.
(Sohan KP)
പുസ്തകത്താളിലേക്ക് കണ്ണട വീഴുന്നു
വായന മുറിയുന്നു.
വായന മാത്രം മറന്നയീ ശാലയിലെ
കാവൽക്കാരൻ,
മേശ മേൽ തല ചായ്ച്ച്
മയങ്ങുന്നൊരു വ്യദ്ധൻ.