മികച്ച കവിതകൾ
രാധികാ ഹൃദയം
- Details
- Written by: Saraswathi T
- Category: prime poetry
- Hits: 4470
(Saraswathi T)
ദേവകീനന്ദനാ ഗോപബാലാനിന്റെ -
പ്രേമസ്വരൂപിണി രാധികഞാൻ...!
ഏകയായ്നിന്നെയും ധ്യാനിച്ചിവിടെഞാൻ
എത്തിയതെന്തേയറിഞ്ഞില്ല നീ...!
(Saraswathi T)
ദേവകീനന്ദനാ ഗോപബാലാനിന്റെ -
പ്രേമസ്വരൂപിണി രാധികഞാൻ...!
ഏകയായ്നിന്നെയും ധ്യാനിച്ചിവിടെഞാൻ
എത്തിയതെന്തേയറിഞ്ഞില്ല നീ...!